Tin mới

Lộ "bằng chứng" thí sinh Hoa hậu Đại Dương dàn xếp câu hỏi ứng xử

Thứ ba, 27/05/2014, 08:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh được công khai trên các trang mạng về hậu trường của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 đã và đang làm dấy lên nghi vấn thí sinh đã biết trước câu hỏi từ trước.

 

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh được công khai trên các trang mạng về hậu trường của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 đã và đang làm dấy lên nghi vấn thí sinh đã biết trước câu hỏi từ trước.

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 đã kết thúc với ngôi vị Hoa hậu là Đặng Thu Thảo, người đẹp đến từ Cần Thơ. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề cuộc thi thì vẫn khiến dư luận không khỏi quan tâm. 

Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 trên tay đều cầm 1 tớ giấy

Đặc biệt, mới đây trên một trang cá nhân đã đăng những bức ảnh hậu trường của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014. Điều đáng lưu ý là trong ảnh, mỗi thí sinh đều đang cầm một tờ giấy và rất chăm chú đọc. Ngoài ra, facebooker này còn hé lộ thông tin: ''Sao BTC Đại Dương lại để mấy cái ảnh các em tu luyện được public (công khai - PV) nhỉ?... Ôn bài thế rồi mà trả lời vẫn như tấu hài...''.

Những hình ảnh này đã khiến dư luận nghi ngờ việc các thí sinh đã được biết trước câu hỏi ứng xử và chỉ việc học thuộc để trả lời trong đêm chung kết diễn ra hôm 25/5.

Theo tin tức trước đó, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 cũng làm nóng dư luận với clip một thí sinh trả lời ngô nghê về sự việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên biển Đông. Thí sinh này hồn nhiên: “Là một công dân yêu nước khi biết việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương tại biển Việt Nam mình, em rất bức xúc vì nó xâm phạm lãnh thổ vùng kinh tế của nước Việt Nam mình. Em muốn là người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và trả lại cho nước Việt Nam xinh đẹp hơn”.

Được biết, đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Đại Dương được tổ chức tại Việt Nam.

Xem video Thí sinh trả lời gây sốc về giàn khoan Trung Quốc trong cuộc thi Hoa hậu

 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news