Tin mới

Lộ bảng giá "đi khách" của hàng loạt hot girl, chân dài

Thứ sáu, 08/08/2014, 11:26 (GMT+7)

Giá cao hay thấp phụ thuộc vào độ nổi tiếng của chân dài.

Giá cao hay thấp phụ thuộc vào độ nổi tiếng của chân dài.

Triển lãm game quốc tế tại Trung Quốc, ChinaJoy 2014, diễn ra từ ngày 31.7 đến 4.8.2014. Đây được coi là một sự kiện vô cùng lớn của ngành game châu Á. Hàng trăm công ty game, hầu hết là từ nước chủ nhà Trung Quốc cùng các công ty game nước ngoài đã tham gia triển lãm này.



Một điều dễ nhận thấy ở China vào đó là hầu như các công ty đều sử dụng “chiêu bài” hút khách quen thuộc là đội ngũ showgirl, PG yêu kiều, thướt tha cho đến nóng bỏng và sexy.

Bảng giá đi khách kèm với hình ảnh đi kèm của dàn chân dài tham gia sự kiện.

Mới đây những hình ảnh thác loạn gợi dục những hàng loạt showgirl đình đám bị công khai trên mạng. Không những thế, một bảng giá đi khách cũng được công bố khiến nhiều người phải giật mình. Tuy theo độ nổi tiếng của chân dài mà giá "đi khách" cũng khác biệt. Trong bảng giá còn đính kèm theo loạt hình ảnh để khách hàng tiện lựa chọn. Đặc biệt xuất hiện trong bảng giá nà có hàng loạt hot girl nổi tiếng của Trung Quốc góp mặt tại ChinaJoy.



Nhiều người khó tính cho rằng Chinajoy chẳng khác gì "trung tâm môi giới mại dâm" trá hình. Những hình ảnh các cuộc vui chơi thác loạn như động mại dâm khiến nhiều người có cái nhìn không thiện cảm dành cho những cô gái tham gia vào nghề này. Xuất hiện trong các buổi thác loạn những cô gái này trưng diện những bộ bikini thiếu vải.

Theo trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news