Tin mới

Lộ bảng giá khủng "nửa tỷ" của Phi Thanh Vân cho đại tu nhan sắc lần 3

Thứ sáu, 14/07/2017, 16:58 (GMT+7)

Ngay sau tuyên bố tạm lánh xa ánh đèn showbiz, dường như cô nàng lắm chiêu chưa thực sự buông bỏ thị phi. Gần đây, Phi Thanh Vân lại tuyên bố chi 500 triệu cho việc phẫu thuật thẩm mỹ lần 3 của mình. Con số chính xác không được công khai chi tiết khiến nhiều người hoài nghi về độ xác thực. Mới đây, hình ảnh được cho là bảng giá dịch vụ thẩm mỹ của Phi Thanh Vân được tiết lộ.

Ngay sau tuyên bố tạm lánh xa ánh đèn showbiz, dường như cô nàng lắm chiêu chưa thực sự buông bỏ thị phi. Gần đây, Phi Thanh Vân lại tuyên bố chi 500 triệu cho việc Phẫu thuật thẩm mỹ lần 3 của mình. Con số chính xác không được công khai chi tiết khiến nhiều người hoài nghi về độ xác thực. Mới đây, hình ảnh được cho là bảng giá dịch vụ thẩm mỹ của Phi Thanh Vân được tiết lộ.

Phi Thanh Vân bước chân vào làng giải trí từ rất sớm và nhanh chóng thử sức mình trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau dù chưa gây nhiều tiếng vang. Từ 1 cô gái gầy gò đen nhẻm, cô nàng lột xác thành người mẫu nóng bỏng, sở hữu làn da nâu hiếm có làng mẫu thời đó. 

Nhan sắc của Phi Thanh Vân từng được đưa ra bàn tán sôi nổi khi cô nàng mang vẻ đẹp "độc - lạ", không ngần ngại sử dụng dao kéo để thẩm mỹ đổi đời. Sau hôn nhân tan vỡ với người chồng ngoại quốc, người đẹp " biến hình" ngoạn mục với nước da trắng sứ và hình ảnh búp bê. 

Có tin đồn rằng, Phi Thanh Vân đã chi đến 2 tỷ cho lần lột da này và phải kiên trì mất 2 năm mới loại bỏ được nước da nâu thương hiệu trước đó.

Lộ bảng giá khủng nửa tỷ của Phi Thanh Vân cho đại tu nhan sắc lần 3 - Ảnh 1.

Phi Thanh Vân sau 2 lần lột xác ngoạn mục.

Có thể nói, phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại cho người đẹp 1 diện mạo mới. Xuất phát điểm từ con số 0, dù tài năng còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, mỗi lần trắc trở tình yêu, câu chuyện lùm xùm hậu ly hôn của Phi Thanh Vân lại được khai thác tốn giấy mực báo chí. Và sau mỗi lần lột xác " đều đặn" cô nàng vẫn ở lại showbiz và nổi tiếng hơn !

Vốn là ngôi sao ưa thích sự nổi tiếng, và không ngại thử sức mình, việc tuyên bố tạm dừng của Phi Thanh Vân gây nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt câu hỏi, rời xa showbiz, Phi Thanh Vân đi đâu ? Ngay sau đó, nhiều người cũng tinh ý nhận ra dự định làm đẹp của cô nàng. Ông bầu Vũ Khắc Tiếp cũng nhanh chóng vào khuyên cô em gái : "Mặt đẹp rồi nha Vân !"

Lộ bảng giá khủng nửa tỷ của Phi Thanh Vân cho đại tu nhan sắc lần 3 - Ảnh 2.

Comment nhanh chóng của Vũ Khắc Tiếp xoay quanh tuyên bố của Phi Thanh Vân

Trải qua 2 lần thẩm mỹ và 1 lần sinh nở, Phi Thanh Vân có chiều hướng ngày càng phát tướng, khi liên tục để lộ vòng eo ngấn mỡ và ngực chảy xệ. Trong lần " lột xác" lần 3 này, người đẹp sẽ nâng cấp toàn bộ vòng 1, 2 và 3 để có diện mạo hoàn hảo hơn. 

Cụ thể, người đẹp sẽ sửa chữa và nâng cấp túi ngực mới, thu nhỏ đầu vú mất khoảng $6000, hút mỡ và tạo thành vòng bụng với chi phí không nhỏ hơn 120 triệu. Phi Thanh Vân chi mạnh tay để đại tu vòng 3 bao gồm : cấy mỡ mông, đặt túi độn lên tới $8000.Phần còn lại, người đẹp sử dụng cho các chi phí sửa chữa & chăm sóc sắc đẹp khác.

Lộ bảng giá khủng nửa tỷ của Phi Thanh Vân cho đại tu nhan sắc lần 3 - Ảnh 3.

Hình ảnh bảng giá phẫu thuật thẩm mỹ của Phi Thanh Vân

Chi phí cho lần đại tu lần này được cho là khá lớn, thế nhưng trong phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều ngôi sao gần đây cũng không ngần ngại chia sẻ con số khủng không kém. Có vẻ cuộc đua nhan sắc không chỉ dừng lại cân đo đong đếm 3 vòng mà còn cả bảng giá kèm sau đó.

Đã qua rồi, cái thời showbiz chuộng vẻ đẹp tự nhiên, người nổi tiếng đi làm đẹp phải giấu diếm. Thời nay, trước khi đi làm đẹp cũng được công khai, việc làm đẹp là đặc quyền, thậm chí, càng công khai lại càng gây được chú ý !

Lộ bảng giá khủng nửa tỷ của Phi Thanh Vân cho đại tu nhan sắc lần 3 - Ảnh 4.

Phi Thanh Vân sẽ đẹp lên sau " lột xác" nữa

"Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến hồi kết", chắc chắn bộ phim mang tên "Nhật ký lột xác Phi Thanh Vân" sẽ là bộ phim dài tập nhiều phần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại tu nhan sắc