Tin mới

Lộ bảng lương ở MU: De Gea xếp đầu, Bruno nằm ở vị trí bất ngờ

Thứ tư, 30/09/2020, 15:22 (GMT+7)

Cấu trúc của đội chủ sân Old Trafford có nhiều bất cập, đặc biệt khi Bruno Fernandes đến vào đầu năm nay.

Mới đây, trang Daily Star Sport vừa tiết lộ bảng lượng của đội một MU. Ở đó, mọi người có thể thấy 14/25 cầu thủ kiếm được từ 100.000 bảng/ tuần trở lên. Trong đó, David De Gea đứng đầu trong danh sách này.

Thủ thành người Tây ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ vào tháng 9/2019, với mức đãi ngộ cao lên tới 375.000 bảng/ tuần (tương đương 19,5 triệu bảng/ năm). Qua đó, trở thành 'ông hoàng' lương bổng tại MU và số 1 về thu nhập của các thủ môn trên thế giới.

De Gea và Paul Pogba là những người hưởng lươn cao nhất tại Man Utd (ảnh Daily Star Sport)

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho De Gea, sau những năm tháng cày ải cho đội chủ sân Old Trafford. Thủ môn 29 tuổi cũng đang là cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại Old Trafford trong đội hình lúc này. Tuy nhiên, phong độ có De Gea đã giảm sút phần nào sau liên tiếp mắc sai lầm ngớ ngẩn và nhiều lần khiến 'Quỷ Đỏ' ôm hận.

Xếp sau De Gea là nhà vô địch World Cup - Paul Pogba. Số 6 của MU đang nhận mức lương thấp hơn chút (290.000 bảng/ tuần, 15 triệu bảng/ năm). Tiền vệ người Pháp vẫn chưa tìm lại được phong độ cao, kể từ chấn thương mắc phải mùa trước cho đến lúc này. Các fans của Quỷ Đỏ còn đang muốn Solskjaer cất Paul Pogba trên ghế dự bị, trao suất đá chính cho Van de Deer ở những trận tới đây.

Bruno Fernandes nhận mức đãi ngộ không tương xứng với tài năng (ảnh Daily Star Sport)

Trong khi đó, Bruno Fernandes - 'cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa 2019/20' (dù chỉ đá nửa mùa) thì đang nhận mức lương khiêm tốn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ nhận 100.000 bảng/ tuần (5,1 triệu bang/năm) và xếp thứ 14 trong bảng danh sách này. Thậm chí, nó còn thấp hơn cả Fred, Lindelof hay Ighalo.

Tuy nhiên, giá trị của Bruno không chỉ được đo đếm bằng lương mà còn các khoảng phí Man Utd chi trả. Ngoài số tiền 45 triệu bảng Quỷ Đỏ trả cho Sporting Lisbon, thì nó sẽ tăng lên 66.7 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích nữa. Đội bóng của Bồ Đao Nha đã bỏ túi thêm 2,74 triệu bảng khi Bruno giúp Man Utd giành vé dự Champions League mùa này. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford vừa mất thêm 4,5 triệu bảng nữa sau khi Bruno cán mốc 25 trận trên mọi đấu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news