Tin mới

Lộ bí mật hôn nhân của Trương Bá Chi và chồng cũ giữa clip nhạy cảm với Lưu Đức Hoa

Thứ hai, 13/01/2020, 18:43 (GMT+7)

Giữa ồn ào lộ Trương Bá Chi clip nóng với Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong tiết lộ lý do quyết định ly hôn cùng vợ cũ.

Mới đây, trang sohu bất ngờ đưa tin về việc Tạ Đình Phong lên tiếng về lý do ly hôn Trương Bá Chi sau gần 8 năm đường ai nấy đi. Theo đó, Tạ Đình Phong cho rằng, lý do anh ly hôn Trương Bá Chi không liên quan đến Vương Phi mà do tính nghi ngờ của Trương Bá Chi vượt quá sức chịu đựng của anh nên mới dẫn đến việc này.

Sau khi Tạ Đình Phong lên tiếng nhiều cư dân mạng không hài lòng về suy nghĩ của nam diễn viên. Nhiều người hâm  mộ cho rằng dù sao Trương Bá Chi cũng đã sinh cho anh 2 cậu con trai nên việc đổ lỗi cho vợ cũ là rất thiếu trách nhiệm.

Tạ Đình Phong tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Trương Bá Chi.

Trước đó, thời điểm Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong quyết định ly hôn, nhiều bài viết cho rằng, Tạ Đình Phong có con riêng bên ngoài. Đây chính là nguyên nhân khiến cả hai không thể giữ được hôn nhân của mình.

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi khiến người hâm mộ xôn xao khi lộ clip nóng với người được cho là Lưu Đức Hoa. Truyền thông xứ Trung miêu tả, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Trương Bá Chi nghi lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa.

Bên cạnh đó, trang QQ của Trung Quốc bất ngờ dẫn tin từ một tờ báo của Hong Kong cho biết, Lưu Đức Hoa bất ngờ thừa nhận bản thân chính là cha ruột của bé Marcus – con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.
Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news