Tin mới

Lộ biệt thự bề thế nhà chồng cô dâu Nam Định được bố đẻ cho 200 cây vàng

Thứ sáu, 18/01/2019, 15:13 (GMT+7)

Không chỉ nhà bố mẹ đẻ giàu có, nhà chồng cô dâu Nam Định được bố đẻ cho 200 cây vàng trong lễ cưới cũng hoành tráng không kém.

Không chỉ nhà bố mẹ đẻ giàu có, nhà chồng cô dâu Nam Định được bố đẻ cho 200 cây vàng trong lễ cưới cũng hoành tráng không kém.

Đám cưới của cô dâu sinh năm 2000 Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993) tại Nam Định gây xôn xao cư dân mạng trong suốt mấy ngày vừa qua bởi sự hoành tráng xa hoa của cặp đôi. 

Theo đó để được bộ ảnh cưới như ý, cặp đôi không ngại chi 400 triệu đồng chụp ảnh từ từ Nam chí Bắc trong suốt mấy tuần liền. Trong tiệc cưới cũng đúng chuẩn con nhà giàu xa hoa khi có tôm hùm, rượu ngoại. Dàn xế hộp rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII.

 

Biệt thự như một tòa lâu đài của gia đình cô dâu Thu Hương.

Cả gia đình nhà trai lẫn nhà gái đều là những người giàu có nức tiếng. Gia đình cô dâu có bố mẹ đều làm kinh doanh tiếng tăm sở hữu lâu đài Lan Khoa Khuê 7 tầng đình đám trong vùng. Gia đình chú rể cũng không kém cạnh khi sở hữu biệt thự bằng gỗ đắt giá. 

Được biết, gia đình chú rể ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định chuyên kinh doanh ngành vận tải biển và đóng tàu có tiếng.

Không kém cạnh nhà cô dâu, nhà chú rể cũng vô cùng giàu có.

 
Căn biệt thự bằng gỗ đá bề thế của nhà chú rể Năng Tĩnh.
Trước cổng căn biệt thự.
Bên trong phòng khách sang trọng toàn gỗ quý.

Tâm sự khi về làm dâu, Thu Hương tiết lộ cô không gặp phải bất cứ rào cản gì cả bởi hai gia đình đã biết nhau từ trước. Bố mẹ Năng Tĩnh rất yêu chiều cô như con gái trong gia đình. Cả hai vẫn đang sắm thêm đồ đạc để trong căn nhà mới để bắt đầu cuộc sống chung.

Thu Hương hạnh phúc bên chồng sau lễ cưới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news