Tin mới

Lộ biệt thự xa hoa và gia thế không phải "dạng vừa đâu" của Hoa hậu Ngân Anh

Thứ ba, 15/01/2019, 09:55 (GMT+7)

Không ít người tò mò về gia thế của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khi người đẹp có cuộc sống sang chảnh, xa hoa không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Không ít người tò mò về gia thế của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khi người đẹp có cuộc sống sang chảnh, xa hoa không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Mới đây, dù không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Hoa hậu liên lục địa 2018, nhưng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tuyên bố vẫn đi thi và ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ khởi kiện Cục gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng Lê Âu Ngân Anh là người đẹp đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt đi kiện ngược Cục nghệ thuật biểu diễn khi không được cấp phép đi thi Hoa hậu.

Ngày 9/1 vừa qua, Ngân Anh đã chính thức mang 3 vali hành lý sang Philippines "chinh chiến". Người đẹp thường xuyên cập nhật ảnh cuộc thi trên trang cá nhân.

Lê Âu Ngân Anh sang Philippines thi Hoa hậu Liên lục địa.

Dù không phải Hoa hậu có nhan sắc nổi bật nhất, song những thông tin về đời tư của Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Vào dịp Tết 2018, Hoa hậu Đại dương chia sẻ hình ảnh của mình đón Tết bên gia đình. Mỹ nhân Tiền Giang trong bộ váy đỏ hai dây kết hợp với túi đỏ du xuân. Bên cạnh đó, cư dân mạng tỏ ra xôn xao trước hình ảnh "biệt thự siêu khủng" của Ngân Anh.

Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, liệu đây có phải là biệt thự của gia đình người đẹp không? Có thể, Ngân Anh chụp ảnh trước biệt thự nhà khác? Tuy nhiên, một số lại cho rằng, mới ngày đầu năm, có lẽ gia đình Ngân Anh không đến mức đứng trước nhà người khác để chụp ảnh vậy. 

 

Lê Âu Ngân Anh đứng trước căn biệt thự siêu khủng. 

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, Ngân Anh có cuộc sống vô cùng xa hoa khi sở hữu nhiều túi xách, đồng hồ, giầy dép hàng hiệu, checkin những khách sạn, khu nghỉ mát sang trọng trong và ngoài nước, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích: “Gia đình tôi có sở thích đi du lịch, mùa hè hay sau mỗi năm học, có thời gian rảnh rỗi là ba mẹ sắp xếp thời gian cho tôi đi du lịch. Lớn hơn thì bản thân cũng điệu đà hơn. Những món đồ như đồng hồ, túi xách hay giầy dép là những phụ kiện bình thường của con gái để mình đẹp hơn thôi".

Lê Âu Ngân Anh đi máy bay khoang thương gia.
 
 
Những chuyến đi du lịch sang chảnh, hàng hiệu đắt tiền của Ngân Anh.

 Hoa hậu Đại dương 2017 cũng tiết lộ bố mẹ cô đều là trí thức, cả hai đều tốt nghiệp Đại học Bách khoa và gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news