Tin mới

Lộ căn hộ nơi Lam Khiết Anh sống trong những năm tháng cuối đời

Thứ tư, 07/11/2018, 11:15 (GMT+7)

Những năm tháng cuối cuộc đời, Lam Khiết Anh sống trong một căn hộ với diện tích 20m vuông tại khu chung cư cũ Leung Ma House.

Những năm tháng cuối cuộc đời, Lam Khiết Anh sống trong một căn hộ với diện tích 20m vuông tại khu chung cư cũ Leung Ma House.

Mới đây, hình ảnh nơi ở của Lam Khiết Anh thuở sinh thời đã được hé lộ. Được biết, trong những năm tháng cuối đời, nữ diễn viên sống trong một căn hộ nhỏ, có diện tích khoảng 20m2 tại khu chung cư cũ Leung Ma House.

Nơi Lam Khiết Anh sống tuy nhỏ nhưng có đầy đủ đồ đạc, vật dụng cần thiết. Đặc biệt, căn hộ của bà khá ngăn nắp, sạch sẽ. Trên tủ lạnh, Lam Khiết Anh còn dán nhiều sticker sinh động và đặt một lọ hoa tươi.

 
Căn hộ Lam Khiết Anh ở khi còn sống. Ảnh internet

Từ nơi ở, có thể thấy, quãng thời gian cuối đời của Lam Khiết Anh không quá đáng thuong và bi thảm như tin đồn.

Theo truyền thông Hong Kong, ngày 3/11, khi phát hiện nữ diễn viên qua đời, thi thể của Lam Khiết Anh đã bốc mùi, có dấu hiệu phân hủy.

Nhan sắc xinh đẹp của Lam Khiết Anh khi còn trẻ. Ảnh internet

Đến sáng 5/11, chị gái cùng bạn bè đã đến nhận thi thể Lam Khiết Anh ở nhà xác. Tại đây, họ bàng hoàng khi thi thể Lam Khiết Anh đã bị phân hủy, biến dạng đến độ không nhận ra. 

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Hồi năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung. Nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news