Tin mới

Lộ cận mặt con gái BTV Hoài Anh: Xinh đẹp như công chúa

Thứ tư, 15/04/2020, 18:50 (GMT+7)

Không chỉ thường xuyên chụp ảnh với con gái mà BTV Hoài Anh cũng hay chia sẻ câu chuyện về con mình.

Nhắc đến BTV Hoài Anh thì không ai không biết gương mặt quen thuộc có giọng nói miền Nam nhẹ nhàng xuất hiện trên chương trình "Thời sự 19h" của đài truyền hình Việt Nam VTV.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trên chương trình "Thời sự 19h".

Dù không phải ngôi sao trong làng giải trí Việt nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhận được sự yêu thích đông đảo không chỉ tính cách hóm hỉnh mà còn han sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng ít ai biết con gái BTV Hoài Anh cũng xinh đẹp như một nàng công chúa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Con gái của BTV Hoài Anh cũng sở hữu nhan sắc xinh xắn.

Trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh con gái diện bộ đồton-sur-ton màu hồng cùng mẹ tại một sự kiện ở Hà Nội. Dù mới 9 tuổi nhưng cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và chiều cao nổi bật thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dù mới 9 tuổi nhưng cô bé đã có nét đẹp không thua kém mẹ.

Từ những hình ảnh cận mặt cho thấy, cô bé sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng kết hợp túi xách, trang sức hàng hiệu đắt tiền càng tôn thêm vẻ sang trọng.

Bất chấp mọi góc chụp, con gái BTV Hoài Anh đều xinh đẹp, đáng yêu.

Nữ BTV xinh đẹp từng chia sẻ về việc cuồng con của mình. "Mình tự nhận là người say mê và quấn con vô cùng. Mọi việc đã luôn có bà nội giúp đỡ nhưng Hoài Anh vẫn không muốn rời con nửa bước. Hai tháng đầu tiên sau khi sinh, ông xã tôi nói vui là suốt hai tháng trời vợ không thèm nhìn mặt chồng lấy một lần", BTV Hoài Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news