Tin mới

Lộ cảnh nhạy cảm với Ninh Dương Lan Ngọc, trai đẹp tuyên bố: 'Tôi thích Lan Ngọc'

Thứ bảy, 01/02/2020, 18:29 (GMT+7)

Sau loạt ảnh nhạy cảm với Ninh Dương Lan Ngọc, người tình màn ảnh tuyên bố sốc về mối quan hệ với nữ diễn viên.

Trong một bài phỏng vấn mới đây tại một chương trình truyền hình, người tình màn ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền đã khiến fan ngã ngửa khi tuyên bố sốc về mối quan hệ với nữ diễn viên sinh năm 1990 này.

Ninh Dương Lan Ngọc đóng cảnh nóng táo bạo với bạn diễn. Ảnh internet

Theo đó, nam diễn viên thẳng thừng thừa nhận: "Tôi thích Ninh Dương Lan Ngọc". Lý do mà Xuân Tiền đưa ra vì Lan Ngọc hơn tuổi, nhiều trải nghiệm và đặc biệt là biết cách thu hút người khác.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn lộ loạt ảnh nhạy cảm khi đóng chung cảnh nóng với nhau. Cũng chính vì điều này mà nam diễn viên đã phải ngậm ngùi chia tay bạn gái. Đây cũng được xem là bộ phim mà Lan Ngọc vô cùng táo bạo, sẵn sàng cởi hết để đóng cảnh nóng.

Những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc nổi lên như một hiện tượng của điện ảnh Việt Nam. Nữ diễn viên được đánh giá là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp, Lan Ngọc còn có lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bội thu với "Cua lại vợ bầu" cùng Trấn Thành. Và đầu năm 2020, nữ diễn viên lại thắng đậm với "Gái già lắm chiêu 3". Có thể thấy, sự nghiệp của cô đang ngày càng thăng tiến.

Về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news