Tin mới

Lộ chi tiết chứng minh Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh cạch mặt nhau

Thứ tư, 13/02/2019, 13:59 (GMT+7)

Nhiều fan bất ngờ trước thông tin Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh cạch mặt nhau, dứt tình chị em sau nhiều năm gắn bó thân thiết.

Nhiều fan bất ngờ trước thông tin Phạm Quỳnh AnhHoàng Thùy Linh cạch mặt nhau, dứt tình chị em sau nhiều năm gắn bó thân thiết.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra vào trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh thì cả hai không còn là bạn bè trên Facebook. Điều này dấy lên nghi án cả hai đã dứt tình chị em.

Cả hai đã không còn là bạn trên facebook. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ chị em vô cùng thân thiết. rước đây, cả hai thường xuyên tương tác trên trang cá nhân và đăng tải rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau. Bất cứ người kia có sự kiện quan trọng gì thì người còn lại đều xuất hiện để ủng hộ, chúc mừng.

Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh có mối quan hệ thân thiết nhiều năm. Ảnh internet

 

Trước Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh cũng từng hủy kết bạn với nhau trên Facebook sau nhiều năm thân thiết. Nhiều tin đồn cho rằng, chuyện Quỳnh Anh và Quang Huy ly dị có liên quan đến Bảo Anh. 

Tuy nhiên, tin đồn trên đã được hóa giải phần nào khi Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh cùng vui vẻ xuất hiện trong một đám cưới. Thậm chí khi đang trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh còn nhường mic cho đàn em.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news