Tin mới

Lệ Quyên bị cư dân mạng soi chi tiết xuất hiện cùng địa điểm với tình tin đồn

Thứ hai, 05/10/2020, 09:50 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lệ Quyên bị cư dân mạng đặt nghi vấn khi soi ra chi tiết xuất hiện cùng một địa điểm với tình tin đồn Lâm Bảo Châu.

Tin đồn Lệ Quyên có tình trẻ, trục trặc hôn nhân vẫn là đề tài khiến cư dân mạng không khỏi quan tâm. Ngoài những bức ảnh "nữ hoàng phòng trà" đi mua sắm cùng Bảo Châu thì mới đây, dân mạng còn khui lại khoảnh khắc cả hai xuất hiện cùng một địa điểm nhưng lại đánh lạc hướng khi chọn góc chụp khác.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Bảo Châu khoe bức ảnh điển trai trong phòng sách và không lâu sau đó, Lệ Quyên cũng có bộ ảnh xinh đẹp tại một địa điểm tương tự. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra điểm chung trong địa điểm mà nữ ca sĩ và tình tin đồn xuất hiện. Đó chính là nền gạch và khung cảnh khá giống nhau.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm chung trong loạt ảnh của Lệ Quyên và Bảo Châu. Ảnh internet

Chính vì vậy, cư dân mạng đặt nghi vấn Lệ Quyên và tình trẻ xuất hiện cùng một địa điểm nhưng lại né chụp cùng một góc để đánh lạc hướng dư luận.

Lệ Quyên dính tin đồn có tình trẻ gây xôn xao. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Phía Lệ Quyên chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận cụ thể về thông tin có người mới, đứng bên bờ vực hôn nhân. Nữ ca sĩ vẫn cứ xinh đẹp, trẻ trung và dành thời gian cho nghệ thuật.

>> Xem thêm: Nữ ca sĩ đại gia từng khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt, tung bộ ảnh như thời nguyên thủy gây tranh cãi

Mặc dù vậy, Lệ Quyên cũng không giấu được bản thân đang có những tâm trạng bất ổn khi thường có những dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu, sự phản bội. Công chúng yêu nhạc vẫn luôn hi vọng Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news