Tin mới

Lộ clip chứng minh Angela Phương Trinh nói dối, hại Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ bảy, 11/11/2017, 09:22 (GMT+7)

Đoạn clip Angela Phương Trinh gặp gỡ nhà sản xuất bên Hàn Quốc vừa được phát hiện đã "minh oan" cho Lan Ngọc giữa ồn ào nghi vấn giành vai diễn của "bà mẹ nhí".

Đoạn clip Angela Phương Trinh gặp gỡ nhà sản xuất bên Hàn Quốc vừa được phát hiện đã "minh oan" cho Lan Ngọc giữa ồn ào nghi vấn giành vai diễn của "bà mẹ nhí".

Liên quan đến ồn ào giành giật vai diễn giữa Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc, mới đây, một đoạn clip Angela Phương Trinh gặp gỡ nhà sản xuất bên Hàn Quốc vừa được phát hiện đã minh oan cho Lan Ngọc.



 

Trong clip, khi trao đổi cùng nhà sản xuất Hàn Quốc, Angela Phương Trinh có cho biết vai diễn của cô là nhân vật Min Hari (bản Việt được đặt tên lại là Hạ Linh) - bạn thân của Kim Hye Jin. Chính điều này đã chứng minh từ đầu vai diễn được nhắm cho Angela Phương Trinh là vai của Chi Pu hiện nay, chứ không phải Lan Ngọc.

Điều này cho thấy, phía Angela Phương Trinh đã cố tình đẩy sự việc đi xa khiến Ninh Dương Lan Ngọc khốn đốn vì tin đồn giành giật vai.

Ngày 10/11, trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thắn tố Angela Phương Trinh là người nói dối, hãm hại mình. Nữ diễn viên khẳng định chuyện cướp vai hoàn toàn không đúng sự thật. Khi tin đồn nổ ra cô phải chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng mà bản thân không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Sau vụ lùm xùm, phía nhà sản xuất phải gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới Lan Ngọc khi đó là câu chuyện của ê-kíp và Angela Phương Trinh. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đây không phải lần đầu cô gặp rắc rối với Angela Phương Trinh.

Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh từng tham gia "Bước nhảy hoàn vũ". Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lan Ngọc còn thẳng thắn chia sẻ đây không phải lần đây tiên "đụng chuyện" với Angela Phương Trinh. Nhắc đến đàn em, Lan Ngọc nói thêm đàn em thường xuyên dùng chiêu trò để gây chú ý, hãm hại mình, những câu chuyện mà cô gái ấy tạo nên luôn không bao giờ là sự thật.

"Chắc chắn những điều cô ấy đang làm chỉ là giả dối. Chính vì giả dối nên cô ấy không thể tiếp tục đẩy “con thuyền scandal” lên cao nữa. Tôi từng xem một chương trình và nghe cô ấy chia sẻ rằng muốn thay đổi hình ảnh, muốn chứng tỏ năng lực và khán giả công nhận. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm được vì cô ấy có nghị lực. Thế nhưng dù với cách nào cũng đừng hãm hại những con người không liên quan đến bản thân mình" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên Vietnamnet.

Trước đó, dư luận xôn xao khi tháng 5, Angela Phương Trinh tuyên bố rút khỏi dự án "She was pretty". Kể từ khi dự án này ra mắt, Angela Phương Trinh đã được các nhà sản xuất giới thiệu là một trong hai vai nữ chính của phim. Bởi vậy, quyết định rút lui khỏi dự án của Angela Phương Trinh đã gây sốc nhiều người.

Điều đáng nói, chỉ một ngày sau khi "bà mẹ nhí" tuyên bố rời dự án, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe bìa kịch bản trên trang cá nhân và nhân vật mà cô đảm nhận là An Chi - nữ chính của phim.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news