Tin mới

Lộ clip Lưu Đê Ly và anti-fan 'đại chiến' trên phố Hàng Buồm

Thứ hai, 03/08/2020, 16:31 (GMT+7)

Sau màn trao thưởng 10 triệu đồng cho ai truy tìm được tung tích của anti-fan, mới đây, nữ diễn viên Lưu Đê Ly lại trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trong clip ẩu đả giữa phố.

Trong clip, một số người được cho là anti-fan đã hẹn gặp nữ diễn viên để nói chuyện về mâu thuẫn nào đó. Tuy nhiên vì không giữ được bình tĩnh nên người này đã xông vào bạt tai, giật tóc Lưu Đê Ly túi bụi.

Dù chồng của Lưu Đê Ly cũng có mặt ở đó và can ngăn nhưng không được. Giữa lúc xảy ra vụ xô xát, dân phòng đã có mặt kịp thời và đưa tất cả về đồn để giải quyết.

Trước đó, Lưu Đê Ly liên tục vướng lùm xùm không đáng có. Cụ thể, khi cô đăng tải hình ảnh cũ trong chuyến du lịch Đà Nẵng lên Instagram và nhận được bình luận ác ý. Kẻ này đã bịa đặt chuyện Lưu Đê Ly mải chụp ảnh làm con suýt mất mạng.

Không những thế, kẻ tung tin vịt này còn đăng tải tin đồn lên nhiều hội nhóm khác nhau trên Facebook.

Cách đây mấy ngày, Lưu Đê Ly cũng vướng phải tin đồn trốn cách ly dù mới trở về từ vùng dịch Đà Nẵng.

Ngay khi đọc được bình luận này, nữ diễn viên rất bức xúc. Cô đã truy tìm tận nơi kẻ tung tin vịt. Bên cạnh đó, Lưu Đê Ly cho hay sẵn sàng nhờ công an can thiệp nếu sự việc đi quá xa.

Thậm chí, nữ diễn viên còn lên tiếng trao thưởng10 triệu cho ai truy tìm được tung tích của anti-fan kể trên, thậm chí chuyển khoản trong "phút mốt" khi nhận được thông tin chính xác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố Hàng Buồm