Tin mới

Lộ clip nhạy cảm với Trương Bá Chi, Lưu Đức Hoa bất ngờ gặp vận đen

Chủ nhật, 26/01/2020, 21:57 (GMT+7)

Hậu lộ clip nóng với Trương Bá Chi, Lưu Đức Hoa gặp ngay vận đen dịp đầu năm.

Thời gian gần đây, bệnh dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang hoành hành tại Vũ Hán (Trung Quốc). Trước tình trạng này, nhiều ngôi sao đã phải hủy lịch trình của mình trong đó có Lưu Đức Hoa.

Theo đó, buổi hòa nhạc  mang tên "My Love Andy Lau World Tour" dự kiến diễn ra vào ngày 15/2 tới đây đã chính thức thông bao hủy bỏ.

Lưu Đức Hoa phải hủy show diễn. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên "Thiên Vương" phải hủy bỏ show của mình. Cũng hồi năm ngoái, anh phải hủy nhiều show diễn vì sức khỏe không tốt.
Có thể nói, năm vừa qua, Lưu Đức Hoa ít xuất hiện trong làng giải trí xứ Trung.

Gần đây nhất là tin đồn nam ca sĩ lộ clip nóng với Trương Bá Chi. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Gần đây nhất là tin đồn lộ clip nóng với Trương Bá Chi.

Sau khi xảy ra vụ việc, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Do đó, tin đồn này tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang.

Lưu Đức Hoa là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim tài năng trong làng giải trí xứ Trung.Ở tuổi 58, Lưu Đức Hoa vẫn hăng say hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên chuyện đời tư thì vẫn luôn được giấu kín trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news