Tin mới

Lộ clip Tim "bóc phốt" Trương Quỳnh Anh vì nghi ngờ có người khác

Thứ hai, 04/12/2017, 10:36 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Tim từng nghi ngờ Trương Quỳnh Anh có người đàn ông khác.

Trong một chương trình truyền hình, Ca sĩ Tim từng nghi ngờ Trương Quỳnh Anh có người đàn ông khác.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước những bức ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Ngay sau đó, dân mạng chia sẻ lại đoạn clip Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia một chương trình talkshow cách đây không lâu.



Trong clip, Tim đã hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh: "Em có còn yêu anh không?". Dù những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội chưa được xác minh nhưng dân mạng vẫn đang vịn vào đó để cho rằng Tim đã từng nghi ngờ tình cảm của Trương Quỳnh Anh.

Trong một bài phỏng vấn năm 2015, nam ca sĩ tiết lộ bà xã của anh - Trương Quỳnh Anh cũng từng "say nắng" với một diễn viên nam đã có gia đình.

Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật với Bình Minh. Ảnh internet

Cụ thể, đó là thời điểm Tim và Trương Quỳnh Anh nảy sinh mâu thuẫn, khiến nữ ca sĩ phải ôm con bỏ đi khỏi nhà. Sau khi sự việc này được giải quyết, Tim đã phủ nhận chuyện anh có tính đào hoa nên bà xã mới bỏ đi như vậy. Ngược lại, nam ca sĩ khẳng định: "Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng “say nắng” với một người đàn ông đã có gia đình.

Tim và Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: “Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều".

Không những thế, Tim còn tiết lộ anh đã nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia sau sự việc: "Tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông kia rằng, hai bên đều có gia đình nên dừng lại. Sau này, khi gặp nhau ở sự kiện, tôi và anh ấy vẫn chào hỏi, bắt tay xã giao hay nói chuyện bình thường".

Liên quan đến những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, nhiều người cho rằng, đó có thể là những hình ảnh trong bộ phim truyền hình "Thề không gục ngã" mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng chung.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đạo diễn phim "Thề không gục ngã" Minh Cao khẳng định những hình ảnh trên không nằm trong dự án phim của mình.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. Khác với gia đình Tim, Bình Minh có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Anh Thơ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh bên vợ con và nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news