Tin mới

Clip "trên tay" smartphone mỏng nhất chưa bán của Samsung

Thứ năm, 02/07/2015, 14:32 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh và một đoạn video thực tế của Galaxy A8 vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sự tồn tại của chiếc smartphone này không chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Mới đây, những hình ảnh và một đoạn video thực tế của Galaxy A8 vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sự tồn tại của chiếc Smartphone này không chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Chiếc điện thoại xuất hiện trong đoạn clip dài 3 phút 19 giây dưới đây có thiết kế giống hệt như những hình ảnh bị rò rỉ trước đó.

[mecloud] rcTrrZZ6dV[/mecloud]

 

Theo các hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy A8 có thiết kế bên ngoài khá giống Galaxy S6, với các góc được bo tròn, thay vì có phần vuông vức như bộ 3 Galaxy A3, A5 và A7 trước đây.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.1.1

Đặc biệt hơn, sản phẩm có tên mã SM-A800F sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với độ mỏng chỉ 5,9 mm (157,7×76,7×5,9 mm) và trọng lượng 140 gram. Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy A8 sẽ là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung.

Với những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, sự tồn tại của Galaxy A8 là gần như chắc chắn, câu hỏi còn lại là Samsung sẽ trình làng chiếc smartphone mới của mình vào thời điểm nào và dành cho những thị trường nào.

T.V (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news