Tin mới

Lộ con đường học vấn của Trường Giang - Nhã Phương: Hóa ra trái ngược thế này

Thứ hai, 09/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Trong khi Trường Giang bị đuổi học nhiều lần thì Nhã Phương lại là diễn viên xuất sắc của lớp diễn xuất.

Nhã Phương và Trường Giang được biết đến là cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt. Từ khi công khai yêu nhau, cả hai đã vướng nhiều lời chê bai của khán giả và không nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sau dần dần, họ cũng lấy được lại sự yêu mến của khán giả và trở thành cặp đôi nhận được sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ.

Nhã Phương và Trường Giang.

Điều đáng nói là cả hai đều là nghệ sĩ có tên tuổi trong làng giải trí Việt. Trong khi Trường Giang là nghệ sĩ có tài và có duyên khi làm MC, diễn viên.. thì Nhã Phương ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì cô cũng là nữ diễn viên tài năng và trở thành sao hạng A của showbiz Việt.

Cùng thành công như vậy nhưng con đường học vấn của cả hai lại khác nhau thế này.

Trường Giang sinh ra và lớn lên trong gia cảnh nghèo khó, mẹ mất sớm mà nhà lại đông anh em nên con đường học vấn của nam danh hài không được suôn sẻ như nhiều người khác. Sau khi học xong trường trung học Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng lại trượt.

Sau đó anh đậu lớp Đạo diễn sân khấu chính quy nhưng lại không thể tốt nghiệp vì thường xuyên nghỉ học, nợ học phí,....Thậm chí khi học ở lớp diễn xuất trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh thì nam danh hài họ Võ cũng bị cho nghỉ học vì "không có năng khiếu diễn xuất".
Thế nhưng, con đường nghệ thuật bắt đầu phát triển khi anh được học nghề thực tế từ những nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh....

Còn Nhã Phương thì may mắn hơn nhiều. Dù gia đình cũng không có kinh tế khá giả nhưng Nhã Phương bén duyên với nghề từ một sai lầm nhỏ khi cô chọn ngành học. Ước mơ làm ca sĩ nhưng Nhã Phương lại đăng ký nhầm hồ sơ sang trường Sân khấu Điện ảnh và đạt được điểm cao thời đó.

Theo nhận xét từ những người bạn học cùng thì Nhã Phương đã bộc lộ tài năng diễn xuất của mình ngay từ khi bước vào trường. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương cũng chính là người thành công nhất trong lớp học diễn xuất năm đó.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tình cảm, Nhã Phương đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều phim điện ảnh và truyền hình trong đó nổi bật nhất là phim "Tuổi Thanh Xuân".

Nhã Phương ngày càng đẹp mặn mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news