Tin mới

Lộ danh tính anh chồng bắt vợ đi taxi vì trời mưa sợ ốm khiến ai cũng bất ngờ

Thứ sáu, 05/04/2019, 15:54 (GMT+7)

Người chồng lo vợ ướt mưa nên bắt vợ đi taxi còn mình thì chạy xe máy theo sau khiến dân mạng thích thú, tìm bằng được danh tính.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải câu chuyện “chạy mưa” của một đôi vợ chồng làm bao cô nàng xao xuyến. Cùng với bức ảnh chồng đi xe máy ướt nhẹp được chụp từ sau tấm kính ô tô là dòng chú thích:

“Đang chở vợ thì gặp trời mưa rồi anh bắt vợ đi taxi vì sợ vợ dính mưa sẽ bị ốm. Còn anh thì đội mưa chạy theo chị…”.

Bài viết được chia sẻ trên MXH thu hút nhiều bình luận và lượt chia sẻ.

Vì sợ mưa ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ, anh chồng không ngần ngại bắt taxi cho cô còn bản thân thì tiếp tục đi xe máy theo sát. Người này không hề tỏ ra khó chịu, thay vào đó là nụ cười hóm hỉnh dù đang phải một mình chịu ướt.

Nhiều cô gái tỏ ra ngưỡng mộ người đàn ông. Một vài cô bày tỏ ao ước lấy được người như vậy, thậm chí còn tặng người đàn ông danh hiệu “người chồng của năm”.



Người chồng quốc dân được các chị em ngưỡng mộ vì lo cho vợ ướt mưa.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em đứng ngồi không yên trước hình ảnh anh chồng “soái ca” này. Chỉ sau thời gian ngắn, nó đã nhận hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận sôi nổi.

Tuy nhiên bên cạnh đó, danh tính của anh chồng điển trai này cũng gây bất ngờ. Theo đó, anh chồng trong câu chuyện trên chính là Fabo Nguyễn, tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn, một rich kid nổi bật trong cộng đồng hypebeast Việt Nam (những người sẵn sàng chi số tiền lớn so với giá gốc để sở hữu những món đồ hàng hiệu đang gây "sốt" trong cộng đồng).





Được biết anh Nguyễn Ngọc Tuấn là chủ sở hữu của 1 kênh YouTube có đến gần 300 ngàn lượt follow và hàng trăm video clip có lượng xem hàng trăm triệu. Trên kênh YouTube của mình, anh thường đăng tải các Vlog chia sẻ về cuộc sống, "đập hộp" hàng hiệu, trưng bày sneakers đắt giá...

Vào năm 2015, Fabo Nguyễn kết hôn với Hot girl Sài Gòn Vân Tiny. Từ đó, chàng thiếu gia nhà giàu cũng nổi tiếng là người rất yêu thương, chiều chuộng vợ.

Vừa giàu có, điều kiện chẳng thiếu thứ gì, lại sống gần gũi, yêu thương vợ đúng là mẫu người đàn ông hội chị em ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news