Tin mới

Lộ danh tính cha đẻ bí ẩn của con trai út Trương Bá Chi sau bao nhiêu năm che giấu?

Thứ ba, 23/06/2020, 14:43 (GMT+7)

Sau bao nhiêu năm che giấu, cuối cùng, danh tính cha đẻ bí ẩn của con trai út của Trương Bá Chi bất ngờ hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. NHiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này. Thế nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Ngoài những cái tên bị đồn là cha đứa bé thứ 3 như Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Lương Chiêu Phong thì một người cũng bị đồn chính là Tạ Đình Phong.

Theo một nguồn tin từ mạng xã hội xứ Trung tiết lộ rằng, Tạ Đình Phong chính là cha đẻ của đứa bé này. Sau khi tái hợp với tình cũ Vương Phi, thì có nguồn tin cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" vì Tạ Đình PHong có con với Trương Bá Chi dù đã ly hôn chính là đứa bé thứ 3.

Trương Bá Chi và con trai út.

Nguồn tin này còn tiết lộ, thời điểm Trương Bá Chi hạ sinh con thứ 3 thì Tạ Đình Phong cũng có mặt tại Hong Kong khiến nhiều người nghi ngờ rằng nam tài tử tới thăm vợ con. Không những thế, bố ruột của Tạ Đình Phong còn công khai con đứa bé út là cháu nội.

Cha Tạ Đình Phong gọi con trai út Trương Bá Chi là cháu nội.

Sau khi thông tin này được đăng tải, không ít người đã tỏ ra nghi ngờ. Từ trước đến nay, Trương Bá Chi chưa bao giờ lộ mặt con trai út, thế nhưng theo bức ảnh mà những lần cô chia sẻ thì đứa bé này mang nét đẹp con lai nên khó có thể là con trai Tạ Đình Phong.

Về việc cha của Tạ Đình Phong gọi là cháu nội thì nhiều người cho rằng, ông đều coi tất cả con của Trương Bá Chi là cháu của mình.Hiện tại, thông tin này vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội xứ Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news