Tin mới

Lộ danh tính của 5 cán bộ nhà nước trong bữa tiệc ma túy mừng sinh nhật ở Hà Tĩnh

Chủ nhật, 23/12/2018, 09:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bắt quả tang 13 người đang sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke, tham gia có một số người đang là cán bộ nhà nước trong lĩnh vực ngân hàng, giáo viên.

Liên quan đến vụ việc bắt quả tang 13 người đang sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke, tham gia có một số người đang là cán bộ nhà nước trong lĩnh vực ngân hàng, giáo viên.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ Tuổi trẻ, ngày 22/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang ổ nhóm đang sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Khám xét tại hiện trường, cảnh sát thu hai gói nylon đựng cỏ mỹ và ma túy đá, ba viên ma túy tổng hợp, cùng nhiều bộ dụng cụ phục vụ cho việc hút chích. Qua kiểm tra nhanh, 13 người đều có phản ứng dương tính với chất ma túy. Nhóm thanh niên khai thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật của bạn.

Trong số 13 đối tượng có nhiều người là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.

Theo cơ quan công an, bữa "tiệc ma túy" này có một số người đang là cán bộ nhà nước trong lĩnh vực ngân hàng, giáo viên. Những người này gồm: Nguyễn Thị H., cán bộ hợp đồng bán bảo hiểm ngân hàng Công thương; Tô Hữu T., Phó giám đốc ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Hương Khê, Trần Thị H., giáo viên trường tiểu học Hương Trà; Nguyễn Thị Lệ Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Phạm Đức C., cán bộ kiểm lâm huyện. Những đối tượng còn lại thuộc thành phần tự do, nghề nghiệp không ổn định.

 

"Vụ này chúng tôi đã theo dõi từ lâu và qua các biện pháp nghiệp vụ đã phát hiện và phối hợp với công an huyện Hương Khê bắt giữ các đối tượng. Lúc cảnh sát ập vào, phòng karaoke mở nhạc rất to, đèn màu bật lên quay cuồng. Nhiều đối tượng phê, lắc lư theo nhạc, biểu hiện như bị ngáo", vị cán bộ tham gia vụ bắt giữ cho Vietnamnet hay.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news