Tin mới

Lơ đễnh khi chụp ảnh, mẫu nhí 3 tuổi liên tục bị mẹ hành hung

Thứ năm, 11/04/2019, 14:05 (GMT+7)

Mâu thuẫn với trần tình rằng rất ít khi đánh con nhưng người mẹ của mẫu nhí 3 tuổi ở Trung Quốc lại bị phát hiện có hành vi dã man với con gái mình.

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một video ghi lại hình ảnh một bà mẹ dùng chân đạp vào vào phần hông của đứa con gái 3 tuổi hiện đang làm người mẫu nhí cho các shop quần áo trẻ em tại Hàng Châu. Ngay sau khi xuất hiện clip, Cộng đồng mạng đã lên án hành vi của bà mẹ này.

 

 

Trước "tâm bão" dư luận, người mẹ trong clip đã khóc lóc trần tình rằng, vì con gái (tên Nữu Nữu) mải chơi, chạy lung tung khiến cho quá trình chụp ảnh phải kéo dài thêm 1 ngày nữa nên cô không kiềm chế được bản thân. Điều đáng nói là người phụ nữ này thừa nhận mình có dùng chân đá con nhưng không trúng người cô bé. Đồng thời cũng khẳng định mình rất ít khi đánh con và tự nhận thức được rằng việc đánh con là hành vi sai trái, không nên.

Tuy nhiên, trái với lời trần tình này, mới đây, netizen xứ Trung tiếp tục đào thêm được 2 clip liên quan đến vụ việc xót xa này. Trong clip, cô bé gái khóc và đưa tay lau nước mắt, người phụ nữ dùng móc treo quần áo vụt mạnh vào phần bụng của con gái, còn lớn tiếng nạt nộ kèm theo câu: "Có ngoan không?".


 

Trong một clip khác cô bé Nữu Nữu này tiếp tục bị đánh nhưng rất may là trượt vì cô bé cơ phần lơ đễnh khi chụp ảnh. Ngay sau đó, cô bé đẫ chỉnh lại thái độ cười đậm chất "công nghiệp".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news