Tin mới

Lộ điểm bất thường trong vụ ly hôn Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Thứ hai, 01/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Những chi tiết trong vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song - Song khiến công chúng không khỏi nghi ngờ rằng đã có chuyện gì đó xảy ra giữa hai minh tinh đình đám này.

Sau khi thông tin nam diễn viên Song Joong Ki đệ đơn ly hôn lên tòa án, khá nhiều thông tin chính thức cho đến đồn đoán đều xuất hiện ngày một nhiều trên MXH.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng có một đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet

Dựa vào những thông tin chuẩn xác, hoàn toàn có thể thấy rằng vụ ly hôn này có không ít điểm "đáng ngờ" và đầy ẩn ý.

Tất cả những chi tiết này đều khiến công chúng đặt ra câu hỏi: Có chuyện gì đó nghiêm trọng đã xảy ra giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

1. Song Joong Ki có thái độ gay gắt

Song Joong Ki được biết đến là một trong số ít nghệ sĩ có tính cách nền nã và tốt bụng, thường xuyên được đồng nghiệp và người hâm mộ khen ngợi vì hay giúp đỡ và nhường nhịn mọi người.
Song Joong Ki thể hiện qua cách xuất hiện trên truyền hình cũng như hậu trường đều là người điềm tĩnh.

Với tính cách như vậy, không ai không nghĩ rằng Song Joong Ki lại liên tục có thái độ gay gắt và chủ động đơn phương trong cuộc ly hôn này.

Ngày 28/6, kênh truyền hình Channel A đưa ra thông tin gây sốc về cuộc ly hôn của Song Song: "Việc nộp đơn ly hôn hoàn toàn do Song Joong Ki quyết định mà không thông qua bất kỳ sự bàn bạc nào với Song Hye Kyo".

Phía luật sư phía Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào ngày 26/6, trong khi Song Hye Kyo chỉ biết được chuyện này sau khi trở về từ buổi chụp ảnh tại Thái Lan.

Bình thường trong giới giải trí Hàn Quốc, các cặp đôi sau khi đề xuất hòa giải, công ty quản lý sẽ tìm cách phủ nhận hoặc che giấu tin tức cho đến khi đạt được thoả thuận ly hôn giữa hai người.

Nhưng bất ngờ thay, Song Joong Ki đã đệ đơn, chủ động liên lạc với truyền thông. Chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hề thông qua công ty và tự thuê luật sư riêng để giàn xếp.

2. Song Joong Ki liên tục ẩn ý về lỗi lầm của Song Hye Kyo

Song Joong Ki đã đơn phương đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Song Joong Ki đã đơn phương đệ đơn ly hôn và thậm chí còn 5 lần 7 lượt trả lời báo chí bằng những lời lẽ ẩn ý nhằm vào vợ cũ và úp mở về chuyện sau khi ly hôn.

Trong thông báo chính thức gửi báo chí về tin tức ly hôn, Song Joong Ki cho biết "Tôi đã bắt đầu sắp xếp thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo. Chúng tôi đều hi vọng có thể dàn xếp quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tố cáo lẫn nhau hay tranh cãi lỗi lầm thuộc về ai".

Luật sư của Song Joong Ki cũng khẳng định rằng cả hai bên sẽ không đi vào quá trình hòa giải mà trực tiếp ly hôn.

"Việc ly hôn đã được thỏa thuận, tuy nhiên có một sự bất đồng về các chi tiết trong quá trình ly hôn. Song Joong Ki cũng nói trực tiếp rằng, tốt hơn là hãy nghĩ hai người đã ly hôn thay vì chỉ trích nhau".

Chính Song Hye Kyo cũng khẳng định trong thông cáo chính thức: "Lý do là bởi vì sự khác biệt trong tính cách của họ. Cả hai không thể vượt qua sự khác biệt, và điều đó dẫn đến quyết định này".

Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận thì Song Joong Ki đã cảnh báo Song Hye Kyo qua thông cáo. "Nếu cô ấy tiết lộ hay cố ý lan truyền, bịa đặt gì về vấn đề ly hôn, Song Joong Ki có thể sẽ công khai mọi thứ", nguồn tin cho hay.

Ngoài ra, anh ruột của Song Joong Ki cũng đã có động thái xóa ảnh gia đình anh xem phim ủng hộ Song Hye Kyo trên mạng cá nhân, đồng thời bỏ theo dõi luôn cô em dâu cũ như muốn xóa dấu vết về cô.

Hiện công chúng đang chia làm hai phe, sau khi nắm được loạt thông tin này, một phía chỉ trích Song Joong Ki vì quá nhỏ mọn, cố tình nhắm vào vợ cũ, một bên lại hướng mũi dùi về phía mỹ nhân họ Song vì đoán rằng cô là người có lỗi nên Song Joong Ki và gia đình anh mới có thái độ gay gắt như thế.

3. Thái độ trái ngược hoàn toàn của cả hai bên

Song Joong Ki bình thản đi xem nhạc kịch đúng vào ngày anh đệ đơn lên tòa án. Theo quản lý có mặt tại buổi nhạc kịch, Song Joong Ki không tỏ ra có gì là to tát, không có biểu hiện gì nghiêm trọng.

Trong khi đó, trước đó 1 ngày, Song Hye Kyo vẫn đang làm việc tại Thái Lan và loạt hình hậu trường cho thấy sắc mặt của nữ minh tinh này không hề tốt, lạnh tanh và không hề có chút cảm xúc nào. Ánh mặt của nữ diễn viên thậm chí có hơi chút buồn.

4. Song Joong Ki luôn là người chủ động lên tiếng khi có tin đồn

Thời gian vừa qua, tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với Kim Ok Bin, Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo, Song Hye Kyo Ngoại tình với người anh em ruột thịt của Song Joong Ki - Park Bo Gum, Song Hye Kyo có bầu với người đàn ông khác... liên tiếp rộ lên từ mạng xã hội Hàn và Trung.

Tuy nhiên, sau mỗi lần tin đồn như thế, nam diễn viên họ Song đều là người đứng ra phủ nhận tin đồn và khẳng định sẽ nhờ pháp luật trừng trị kẻ tung tin. Kể cả Park Bo Gum - người nằm không cũng dính đạn - đã lên tiếng mạnh mẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news