Tin mới

Lộ diện 2 chủ nhân cùng trúng giải độc đắc Vietlott hơn 91 tỷ đồng

Thứ bảy, 20/06/2020, 09:41 (GMT+7)

Giải độc đắc Power 6/45 của Vietlott trị giá hơn 91 tỷ đồng tìm được đến 2 người trúng, một người ở TP HCM, người còn lại ở Long An.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Tuổi trẻ, kì quay số mở thưởng sản phẩm Power 6/45 chiều nay, 19/6, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã xác định được 2 vé trúng độc đắc Jackpot với tổng giá trị giải lên đến 91,368 tỷ đồng.
Dãy số trúng độc đắc được xác định là 04-12-17-19-32-45.

Sau đó, phía Vietlott cho biết sau khi kiểm tra qua hệ thống, xác định được 2 điểm phát hành vé trúng độc đắc, một nằm tại TP HCM, một nằm tại Long An.

>> Xem thêm: 15 ngày vượt ngục, Triệu Quân Sự đã gây 6 vụ án, tội chồng tội

Hai người cùng may mắn trúng giải Vietlot hơn 91 tỷ đồng. Ảnh internet

Người may mắn tại TP HCM đã mua chiếc vé trúng độc đắc ở một đại lí trên đường 15, phường Tân Kiểng, quận 7. Người trúng độc đắc còn lại mua vé tại một điểm bán trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, TP Tân An, tỉnh Long An. 2 người trúng độc đắc trong một kì quay số mở thưởng, giá trị giải thưởng sẽ được chia đôi, mỗi người nhận được hơn 45 tỷ đồng.

Ông Thái (Trà Vinh, bên trái) là người đầu tiên dám công khai danh tính khi nhận thưởng Vietlott hồi tháng 10/2019. Ảnh Tiền phong

Theo quy định của Bộ Tài chính, khách hàng may mắn trúng giải độc đắc này sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân 10%. Như vậy, 2 vị khách hàng trúng giải Jackpot ngày hôm nay sẽ phải nộp khoảng tiền hơn 4,5 tỷ đồng thuế thu nhập cá nhân vào ngân sách địa phương phát hành được vé số Mega 6/45 trúng giải nói trên. Và sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế, mỗi người chơi may mắn trúng giải độc đắc sẽ nhận về khoản tiền thực lĩnh hơn 41 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Cụ bà 78 tuổi bị con dâu, cháu nội bỏ tại căn nhà hoang ở Cà Mau

Thời hạn lĩnh thưởng là 60 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng. Quá thời hạn trên, giải sẽ bị hủy và sung vào hạng mục thu nhập khác của Vietlott.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news