Tin mới

Lộ diện 45 "nhan sắc" bước vào vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015

Thứ tư, 16/09/2015, 08:54 (GMT+7)

Tối qua 15/9 đã diễn ra vòng bán kết của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2015", 45 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước tiếp vào vòng chung kết.

Tối qua 15/9 đã diễn ra vòng bán kết của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2015", 45 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước tiếp vào vòng chung kết.

Mở đầu chương trình, tất cả thí sinh xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu với màn đồng diễn sôi động. Sau đó, các người đẹp tự giới thiệu bản thân trước khi bước vào phần thi bikini và trang phục dạ hội. Từng sải bước catwalk uyển chuyển, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giúp các thí sinh toả sáng và chinh phục toàn bộ ban giám khảo và khán giả theo dõi.

 
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ với màn đồng diễn ấn tượng. Ảnh: BTC
 
 
 
 
 
Các thí sinh tự tin, tỏa sáng với trang phục dạ hội. Ảnh: BTC

Nhóm Ayor, Ca sĩ Bảo Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng. Rất tiếc trong đêm bán kết MC Mỹ Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ không thể góp mặt, mặc dù đã tập luyện cùng các thí sinh. Thời tiết thay đổi và lịch trình dầy khiến MC Mỹ Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ không có sức khỏe tốt để có thể xuất hiện trên sân khấu. Trên trang cá nhân, MC Mỹ Linh cũng tiếc về việc lỡ hẹn này.  

Bên cạnh các thí sinh và dàn giám khảo, trên hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm...Sự xuất hiện của họ tạo nên sức hút đặc biệt. Rất nhiều fan hâm mộ đã chụp ảnh cùng “thần tượng” của mình.

Ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC
Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong chương trình thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Ảnh: BTC

 Thành phần ban giám khảo của đêm thi gồm: ban giám khảo bao gồm bà Xuân Trang – hiệu trưởng trường John Robert Powers, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC – Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai, hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang, Hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau hai phần thi, ban giám khảo nhanh chóng tổng hợp kết quả với sự giám sát chặt chẽ từ công ty kiểm toán quốc tế KPMG nhằm đảm bảo tính khách quan, công bằng. Danh sách top 45 người đẹp tiếp tục bước vào vòng chung kết được MC Phan Anh và Ngọc Diễm công bố trên sân khấu, trong đó có hai thí sinh được đặc cách là Á hậu Nguyễn Thị Loan và Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news