Tin mới

Lộ diện bản danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam tham dự SEA Games 30

Thứ sáu, 03/05/2019, 14:12 (GMT+7)

Tân HLV của U22 Việt Nam, ông Kim Han-yoon đã có trong tay bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị tham dự trận giao hữu với U23 Myanmar.

Trong những nỗ lực nhằm giảm tải gánh nặng và công việc cho HLV Park Hang Seo trong những chiến dịch sắp tới, VFF đã đồng ý ký hợp đồng với trợ lý HLV Kim Han-yoon. Đây là trợ lý đã từng gắn bó với thầy Park tại vòng loại U23 châu Á 2020. HLV Kim Han-yoon sẽ được giao nhiệm vụ phụ trách huấn luyện U22 Việt Nam trong thời gian ông bận dẫn dắt ĐTQG tham dự King's Cup 2019.


Ngay sau khi đến Việt Nam vào ngày 02/05, HLV Kim Han-yoon đã bắt tay vào làm việc. Trong đợt tập trung này, U22 Việt Nam sẽ triệu tập khoảng 30 cái tên được tuyển chọn kỹ lưỡng sau nhiều lần dự khán của HLV Park Hang Seo và ban lãnh đạo. Theo đó, vị trí tiền đạo sẽ có ít nhất 6 lựa chọn chứ không chỉ gói gọn quanh 2 cái tên quen thuộc như Tiến Linh hay Hà Đức Chinh.

Được biết, bản danh sách sơ bộ bằng tiếng Hàn đã được thầy Park chuyển đến tay HLV Kim Han-yoon. Trong danh sách này có lẽ vẫn sẽ có những cái tên đã từng chinh chiến tại vòng loại U23  châu Á vừa qua như thủ thành Văn Biểu, các tiền vệ Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý...

Vào đầu tháng 6 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung song song với ĐTQG Việt Nam. Trong khi ĐTQG do thầy Park dẫn dắt sẽ tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan thì trợ lý Kim Han-yoon sẽ cùng U23 Việt Nam tham dự trận giao hữu với U23 Myanmar diễn ra vào ngày 07/06.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news