Tin mới

Lộ diện bạn trai đại gia của Á hậu Thúy Vân

Thứ bảy, 10/09/2016, 10:05 (GMT+7)

Bạn trai của Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh.\n 

Bạn trai của Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Á hậu Thúy Vân dường như chưa bao giờ chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân trước truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, bạn trai Á hậu Thúy Vân bất ngờ công khai mối quan hệ với người đẹp.

Bạn trai công khai hình ảnh tình cảm bên Á hậu Thúy Vân. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Tuấn John chủ động thay đổi ảnh đại diện chụp cùng Á hậu Quốc tế - Thúy Vân – nhân kỷ niệm ngày đầu cặp đôi quen nhau (ngày 9/7). Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mạng xã hội, cũng như đông đảo bạn bè của cả hai.

Chia sẻ trên Zing, Á hậu Thúy Vân thừa nhận mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Tuấn John. Được biết, Thúy Vân và John Tuan Nguyen quen nhau được 3 tháng.

John Tuan Nguyen là gương mặt quen thuộc trong giới kinh doanh. Anh là chủ một resort tại Nha Trang. Năm ngoái, anh cũng là thành viên ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành danh hiệu Á khôi 1. Năm 2015 cô tham gia cuộc thi hoa hậu thế giới và giành giải Á hậu 3.

Xem thêm video

[mecloud]EZTKtBx26t[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news