Tin mới

Lộ diện bạn trai của nữ đại gia đập nhà trăm tỉ U40

Thứ ba, 05/08/2014, 15:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh - người từng gây xôn xao dư luận về độ\n"chịu chơi" khi sẵn sàng đập tan căn nhà giá 137 tỷ- vừa tuyên bố lên xe\nhoa với Việt kiều Úc giấu mặt

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh - người từng gây xôn xao dư luận về độ "chịu chơi" khi sẵn sàng đập tan căn nhà giá 137 tỷ- vừa tuyên bố lên xe hoa với Việt kiều Úc giấu mặt

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu "nổi như cồn" sau sự kiện đập nhà trăm tỳ gây chấn động hồi tháng 8/2013. Căn nhà nói trên mang số 79 phố Nguyễn Du, con phố đắt giá của Hà Nội. Đây vốn là món quà cưới mà bà Liễu dành tặng cho con trai mình là Nguyễn Huy Hoàng (SN 1987) và con dâu là Lê Thu Loan (SN 1992) sau lễ cưới 20 tỉ tại quê hương Hà Tĩnh. Nhiều hàng xóm xung quanh cho hay, căn nhà có kiến trúc tuyệt đẹp, nội thất lung linh, cùng nhiều hòn non bộ đắt giá.

căn nhà đại gia Liễu đập bỏ

Theo ông Tiến, bảo vệ của bệnh viện mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà, cặp vợ chồng trẻ cũng chỉ sống ở đây một thời gian rất ngắn rồi đi nơi khác ở, thi thoảng đáo qua một lúc rồi lại đi. Đặc biệt là bà Liễu, có khi cả năm không thấy qua nhà một lần, thi thoảng có đến thì cũng một chốc một lát. Một số nguồn tin cho biết, bà Liễu mua lại của chủ cũ ngôi nhà là vợ chồng Hương Thành, giá lên tới 137 tỉ đồng, hơn 600 triệu/m2. Ngày 16/8, toàn bộ mặt tiền của căn nhà đã được phá bỏ, để tránh gây ảnh hưởng và sự chú ý của mọi người, toàn bộ phía bề ngoài ngôi nhà được căng bạt kín, có rào sắt xung quanh, khóa cẩn thận không cho ai ra vào.

Sau hàng loạt những sự kiện gây chấn động dư luận về độ "chơi ngông", bà Liễu bỗng dưng nổi như cồn. Gia sản của nữ đại gia từ đây cũng được hé lộ, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, thán phục. Bà Nguyễn Thị Liễu là chủ nhân của căn biệt thự ngay mặt đường phố tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh). Được biết, căn biệt thự này có khuôn viên rộng gần 1000 m2 với cánh cổng bề thế. Mới đây nhất, đại gia phố núi đã trực tiếp lái siêu xe đón Mr.Đàm đến Hà Tĩnh tham gia chương trình chung kết Hoa Khôi Trí Tuệ Việt Nam (Miss ItGo 2013). Được biết chiếc Roll Royce Phantom trắng này có giá lên đến 40 tỷ.

Bà Liễu thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước cùng các nhân vật nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt. Điều này đủ cho thấy nữ đại gia không chỉ quen biết rộng trong giới kinh doanh mà còn rất có ảnh hưởng trong showbiz Việt.

Gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn nữ đại gia này đang có mối quan hệ tình cảm với Việt kiều giấu mặt. Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, nữ doanh nhân, “đại gia phố núi Hà Tĩnh” Nguyễn Thị Liễu (nghệ danh Anna Nguyễn) cũng đã chính thức xác nhận, thông tin sắp lên xe hoa với một Việt kiều Úc như dư luận đồn đoán có phần chưa chính xác.

Ở tuổi 44, bà Liễu không chỉ sở hữu khối tài sản kếch sù, có tài kinh doanh mà còn sở hữu nhan sắc mặn mà. Tuy nhiên thông tin về bạn trai nữ đại gia cũng như lễ cưới, theo Anna Nguyễn, đó còn là ẩn số. Bởi với những gì đã trải qua và phải gánh chịu từ những thị phi do những thông tin sai lệch từ báo chí đem đến, đã khiến cho doanh nhân xinh đẹp này có phần e dè và ít cởi mở với báo chí.

Theo nguồn tin ít ỏi nhân vật cung cấp, người yêu của nữ đại gia là một Việt kiều thành đạt và toàn diện, có đầy đủ những phẩm chất mà bà Liễu cần. Đám cưới dự kiến sẽ được tổ chức linh đình trong thời gian tới. Tất nhiên, toàn bộ khách mời sẽ là những nhân vật VIP, những người bạn nổi tiếng của nữ đại gia cũng như người thân và gia đình. Thời gian gần đây, nữ đại gia đã phải khóa Facebook cá nhân vì hàng loạt những thông tin sai lệch, không rõ nguồn gốc, căn cứ về đời sống cá nhân của mình.

 Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news