Tin mới

Bạn trai Angela Phương Trinh lộ diện?

Thứ năm, 30/10/2014, 11:14 (GMT+7)

Bức ảnh Angela Phương Trinh thân thiết với một người đàn ông bí mật nhanh chóng được chia sẻ.

Bức ảnh Angela Phương Trinh thân thiết với một người đàn ông bí mật nhanh chóng được chia sẻ.

Mới đây, một bức ảnh Angela Phương Trinh thân mật cùng một người đàn ông khi đi ăn tối tại một nhà hàng đã được chia sẻ nhanh chóng. Theo một số tin tức, người đàn ông này chính là bạn trai mới của Angela Phương Trinh. Trong suốt bữa tối, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Người đàn ông đi cùng Angela Phương Trinh là một bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ

Angela Phương Trinh và người bạn trai tin đồn

Tuy nhiên, trao đổi trên Zing, Angela Phương Trinh cho biết, cô và người bạn trai này chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. Bức ảnh được chụp khi cả hai đi ăn cùng bạn bè chứ không phải hẹn hò riêng. Trước nghi án hai người cầm tay nhau trong ảnh, "bà mẹ nhí" cho hay, nhìn ở góc độ nghiêng thì họ không hề như vậy. 

Cho đến nay, Angela Phương Trinh vẫn chưa tiết lộ chuyện tình cảm của minh trước công chúng. Kể từ sau lệnh cấm diễn, Phương Trinh tái xuất với hình ảnh kín đáo và có phần trưởng thành hơn.

Đặc biệt mới đây, Angela Phương Trinh còn ủng hộ siêu mẫu Duy Nhân bị mắc bệnh ung thư vòm họng 100 triệu đồng. Hành động này của Angela Phương Trinh đã được công chúng ghi nhận và hết lời khen ngợi.

Trong thời gian tới, Angela Phương Trinh sẽ tập trung nhiều cho sự nghiệp cũng như kế hoạch tham gia cuộc thi bước nhảy hoàn vũ sắp diễn ra.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news