Tin mới

Lộ diện biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh

Thứ năm, 05/12/2019, 15:31 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sở hữu cơ ngơi rộng hơn 600 m2, trị giá khoảng 50 tỷ đồng tại quận 9 TP HCM.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngôi nhà mới của cô với thiết kế khá ấn tượng.

Theo tiết lộ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, căn biệt thự của Ngọc Trinh có diện tích 639 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong “khu nhà giàu” ở quận 9, TP HCM.

Bầu Tiệp và Ngọc Trinh cùng xuống tiền mua nhà gần nhau từ tháng 5/2018. “Khi đi tìm mua nhà mới, chúng tôi đều thích chỗ này nên quyết định mua nhà cạnh nhau để về già vẫn có thể trò chuyện tâm sự. Chỉ không biết là chúng tôi có ở đó đến già haysau này lại có duyên với nơi khác rồi chuyển chỗ nữa”, Vũ Khắc Tiệp nói.

Căn biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh. Ảnh: Ngôisao

Căn biệt thự của Ngọc Trinh đang xây dựng theo tiến độ và mới hoàn thiện phần thô.

Giá nhà thô khi Ngọc Trinh mua là khoảng 1 triệu đôla. Sau khi nhận nhà, nữ người mẫu đã thuê kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện nội thất theo phong cách sang trọng, hiện đại.

Căn nhà được thiết kế thoáng đãng, tầm nhìn rộng với nhiều ô cửa kính. Quanh nhà là hệ thống sân vườn cao cấp, trồng nhiều cây xanh, hoa cảnh và có hồ bơi riêng.

Hiện Ngọc Trinh đang sống tại căn penhouse rộng 200 m2, giá khoảng 20 tỷ đồng ở quận 7, TP HCM. Cuối năm “Nữ hoàng nội y” khá bận rộn.

Cô là CEO một công ty kinh doanh mỹ phẩm, có shop thời trang riêng, đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và được mời tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news