Tin mới

Lộ diện bốn cặp bố con trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2

Thứ sáu, 12/06/2015, 17:17 (GMT+7)

Tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 sẽ chính thức được phát sóng vào trưa ngày 13/6 với sự tham gia các cặp bố con: Hùng Thuận, diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.

Tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 sẽ chính thức được phát sóng vào trưa ngày 13/6 với sự tham gia các cặp bố con: Hùng Thuận, Diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa đầu tiên kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả. Nối tiếp thành công mùa đầu, tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2 tiếp tục được phát sóng vào 12h ngày 13/6.

Bốn cặp bố con tham gia chương trình gồm có: Bố con Diễn viên Hùng Thuận, diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.

Bố con diễn viên Hùng Thuận

Hùng Thuận là cái tên đặc biệt được quan tâm trong chương trình. Hùng Thuận được biết đến qua vai bé An trong "Đất Phương Nam". Gần 20 năm sau, bé An của "Đất rừng phương Nam" sẽ xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2.

Bố con Mạnh Trường

Được mệnh danh là một trong những chàng cảnh sát có vẻ đẹp lôi cuốn nhất của màn ảnh Việt. Sau vai diễn đình đám trong bộ phim “Bí mật tam giác vàng”, cái tên Mạnh Trường dường như nóng hơn bao giờ hết. Cũng thời điểm này, anh xuất hiện khá nhiều trên truyền hình.

Bố con doanh nhân Đỗ Minh
Bố con ca sĩ Anh Tuấn MTV

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" là phiên bản Việt của Dad! Where are we going, chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc. Mùa đầu tiên của phiên bản Việt hóa Bố ơi! Mình đi đâu thế? có sự tham gia của các cặp bố con Minh Khang, Hoàng Bách, Trần Lực và Phan Anh.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news