Tin mới

Lộ diện danh tính đại gia mua dâm người mẫu giá ngàn đô

Thứ sáu, 17/04/2015, 14:14 (GMT+7)

Trước khi có mặt ở Sài Gòn thì các đại gia liên hệ trước vài ngày để đặt mối chân dài là người mẫu – diễn viên – ca sĩ cho cuộc vui ngàn USD.

Mới đây, loạt đại gia ở nhiều tỉnh thành liên quan trong vụ án người mẫu bán dâm nghìn đô đã được hé lộ.

 

Theo Vietnamnet, đến nay công an đã làm rõ về các cuộc giao dịch mua bán thân xác giá trị cả ngàn USD/lượt của các người mẫu – diễn viên – ca sĩ đối với các đại gia. Danh sách đại gia mua dâm được hé lộ cho thấy là những doanh nhân ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Cụ thể đại gia N.T.T (SN 1973, quê Đồng Nai) đã từng mua dâm người mẫu – diễn viên Y, 25 tuổi, 4 lần trước đây. Mỗi lần như thế, Y đi với giá 500 USD.

Ngày 7/4 đại gia T liên hệ với Y để mua dâm và nhờ Y kiếm thêm 1 người bạn phục vụ cho người bạn của mình, là đại gia L.Q.T (SN 1978, ngụ Q.Thủ Đức).

Yến đồng ý bán dâm cho đại gia T như mọi lần là 500 USD. Còn đại gia Q.T thì Y giới thiệu người bạn quen qua Facebook là N.T.T.U, 23 tuổi nhưng ra giá 1.000 USD/lần.

Các người mẫu bị bắt trong vụ án mua bán dâm giá nghìn đô. Ảnh: VTC

Phi vụ này Y ăn chặn của U. 500 USD. Cả 2 đi khách với 2 đại gia trên tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị bắt. Y khai báo, đã 2 lần môi giới cho U đi khách và đã ăn chặn, lẫn thu hoa hồng tổng cộng từ U là 900 USD.

Theo Infonet, ông T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) biết đến người mẫu không chuyên là H. (23 tuổi, là nữ sinh học trung cấp dược) nằm trong đường dây do Lộc tổ chức. Ông D. cũng nhờ H. tìm “chân dài” cho bạn là ông T.T.T (SN 1974, quê Long An).

H. nghĩ ngay đến người mẫu Đ. (24 tuổi), người cô từng lấy 50% số tiền môi giới, tức chỉ ra giá 500 USD/lượt. Tuy nhiên cô này không đi và giới thiệu bạn của mình là N. (23 tuổi). Trong phi vụ này, Đ. nói với N. giá bán dâm là 300 USD/lượt. Như vậy, chỉ bằng một cuốc điện thoại Đ. đã “ăn chặn” của N. 200 USD.

Đ cho H biết đã có bạn trai nên không dám đi khách nữa. Đ giới thiệu người bạn tên N, 23 tuổi, nhưng lại hạ giá cuộc vui còn 300 USD. Tức là Đ chỉ tốn 1 cuộc điện thoại đã ăn chặn trên thân xác của bạn mình đến 200 USD.

Khi “chân dài” H. và N. đến một khách sạn ở Khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh bán dâm cho hai vị đại gia thì bị bắt. Trong chuyên án triệt phá đường dây mại dâm cao cấp nói trên, Công an TP.HCM đã bắt quả tang tổng cộng 6 đôi nam nữ tại 3 khách sạn tại TP.HCM.

Như vậy khi cất lưới chuyên án, công an đã bắt 6 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm như nói trên. Đến nay danh sách đại gia mua dâm ngàn USD đã rõ ràng.

Trước đó, ngày 17/4, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, ngụ quận 5), Nguyễn Thị H.Y. (SN 1990, quê Tiền Giang, người mẫu Châu H.Y.), Lê Thị B.T. (SN 1989), Lê Thị D.H. (SN 1992) và Đặng Thị Á.Đ. (SN 1991) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghìn đô