Tin mới

Lộ diện chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh

Thứ ba, 13/12/2016, 10:52 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh lần đầu lộ diện sau một thời gian nữ ca sĩ chuyển giới giấu kín khiến dân mạng xôn xao.

Chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh lần đầu lộ diện sau một thời gian nữ ca sĩ chuyển giới giấu kín khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, loạt hình ảnh Lâm Chi Khanh thân thiết bên chồng sắp cưới được tung ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Bạn trai Lâm Chi Khanh sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ.

Chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh lần đầu lộ diện. Ảnh internet

Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Ảnh internet

Từ khi công khai có tình mới, Lâm Chi Khanh và bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Anh luôn dành cho nữ ca sĩ chuyển giới những cử chỉ yêu thương và quan tâm. Mỗi lần cô đi diễn xa, hay đi sự kiện, anh đều quan tâm, hết mực lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ, thấu hiểu và thông cảm cho công việc của vợ.

Trước đó, người đẹp Lâm Chi Khanh từng tung bộ ảnh cưới đẹp mê hồn nhưng giấu mặt nửa kia. Được biết, sắp tới hai người sẽ tổ chức lễ hỏi, và hứa hẹn một đám cưới ngọt ngào, hoành tráng sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Lâm Chi Khanh tung ảnh cưới khiến dân mạng xôn xao. Ảnh internet

Lâm Chi Khanh từng nhiều lần chụp ảnh cưới và cũng không ít người đàn ông đi qua cuộc đời cô như Nguyên Cường, Kenny Thắng,... Có thể thấy, sau khoảng thời gian công khai chuyển giới, chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh luôn gắn liền với những người đàn ông trẻ trung, đẹp trai. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chi Khanh