Tin mới

Chủ nhân sở hữu chiếc khẩu trang làm bằng vàng và kim cương giá gần 35 tỷ đồng là ai?

Thứ ba, 11/08/2020, 09:23 (GMT+7)

Chiếc khẩu trang có giá trị khủng đang thu hút nhiều sự chú ý của người dân trên thế giới ngay giữa mùa dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

Khẩu trang được biết đến là một vật dụng dùng để ngăn chặn khói bụi, vi khuẩn,... xung quanh môi trường. Đặc biệt, giữa mùa dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp, chiếc khẩu trang lại càng trở nên quý giá. Nhiều nơi trên thế giới còn không có khẩu trang để mua vì dịch Covid-19.

Mới đây, thông tin về chiếc khẩu trang nạm vàng và kim cương xuất hiện làm cả thế giới phải điên đảo không chỉ giá trị khủng của nó mà còn về cấu tạo công phu của chiếc khẩu trang nay.

Chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới làm bằng vàng và kim cương.

Theo hãng tin AP, chiếc khẩu trang làm bằng vàng và kim cương này sẽ được đưa ra trên thị trường mẫu khẩu trang được chế tạo từ vàng trắng gắn  3.600 viên kim cương (trắng và đen) cùng với màng lọc khuẩn N99 với giá trị giá 1,5 triệu USD (tương đương khoảng 35 tỷ đồng).

Dù chưa chính thức ra mắt sản phẩm này nhưng công ty này đã nhận được đơn đặt hàng đầu tiên cho chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới. Điều đáng nói nhất chính là yêu cầu của người này phải hoàn thành trong năm nay và phải là chiếc khẩu trang đắt nhất trên thế giới.

Do Chính sách bảo mật khách hàng nên công ty này không công khai danh tính của đại gia sở hữu chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới. Chỉ tiết lộ một thông tin nhỏ rằng đây chính là doanh nhân Trung Quốc nhưng sinh sống tại mỹ.

>>>Xem thêm: Mua được miếng thịt sống về, một nghệ sĩ thấy điều kỳ lạ xảy ra ngay sau đó

Có thể nói, chiếc khẩu trang làm bằng vàng và kim cương này trở nên hoành tráng hơn trong bối cảnh thế giới đang khan hiếm khẩu trang vì dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Tuy, nó có 270g - gấp 100 lần chiếc khẩu trang bình thường, nên nếu sử dụng đeo hằng ngày thì có vẻ  khá vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news