Tin mới

Xác định danh tính người tung tin bịa đặt về "đoàn xe Chủ tịch Quốc hội"

Thứ hai, 31/10/2016, 11:07 (GMT+7)

Cơ quan Công an đã xác định được danh tính người tung tin bịa đặt về "đoàn xe Chủ tịch Quốc hội" tại Bến Tre.

Cơ quan Công an đã xác định được danh tính người tung tin bịa đặt về "đoàn xe Chủ tịch Quốc hội" tại Bến Tre.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Vietnamnet, Công an Nhân dân đăng tải.

Theo đó, trao đổi với báo chí sáng ngày 31/10, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết, người tung tin sai sự thật về "đoàn xe của Chủ tịch Quốc hội" là N.C.K (ngụ xã Bình Châu, huyện Giồng Trôm).

K. làm nghề tự do, đã có hành vi phát tán, tung tin sai sự thật về đoàn xe Chủ tịch QH. Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an tỉnh đang mời người này lên làm việc để xử lý theo quy định pháp luật. Hiện tại trên trang Facebook của người này đã thay đổi trạng thái và có lời xin lỗi vì thông tin sai sự thật”, báo Vietnamnet dẫn lời Đại tá Phạm Văn Ngót.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 28/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi hình ảnh đoàn xe hơn 50 chiếc đang chạy với chú thích đây là đoàn xe của Chủ tịch Quốc hội về thăm Bến Tre. 

Sau đó, UBND tỉnh Bến Tre khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật, hình ảnh đoàn xe trong đoạn clip thực chất là đoàn xe của các địa phương cùng các đơn vị chức năng tỉnh Bến Tre đang tham gia diễn tập hoạt động phòng thủ năm 2016.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news