Tin mới

Chân dung nam diễn viên may mắn nhất showbiz có người mẹ cùng mối quan hệ 'tay trong' với Hoài Linh

Thứ hai, 16/11/2020, 14:27 (GMT+7)

Phải nói rằng, trong showbiz, nam diễn viên trẻ này được xem là may mắn nhất khi có một người mẹ quyền lực có mối quan hệ đặc biệt với hai danh hài đình đám là Hoài Linh và Trường Giang.

Chuyện nâng đỡ nhau trong showbiz là điều thường thấy và không có gì lạ. Tuy nhiên, với trường hợp của một nam diễn viên trẻ nhận được sự hỗ trợ ưu ái của hai danh hài đình đám là Hoài Linh và Trường Giang thì quả thật là một sự may mắn nhất showbiz.

Chân dung chàng trai may mắn nhất showbiz. Ảnh internet

Nam diễn viên được nhắc đến ở đây chính là Võ Đăng Khoa. Chàng diễn viên trẻ này may mắn khi người mẹ quyền lực của mình có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Danh hài Hoài Linh và ông xã Nhã Phương.

Nam diễn viên cùng người mẹ quyền lực. Ảnh internet

Được biết, hai danh hài đình đám trong showbiz coi mẹ của nam diễn viên này như chị ruột, hết lòng yêu thương, quan tâm và trân trọng tình cảm. Chính vì vậy, khi Đăng Khoa bước chân vào con đường nghệ thuật luôn được danh hài Hoài Linh và Mười Khó đứng sau hậu thuẫn.

Vừa là một sự may mắn nhưng cũng là bất lợi khi nhận được sự giúp đỡ của 2 danh hài đình đám. Cháu của Hoài Linh cho biết, nhiều người đồn rằng sự thành công có được của mình hiện tại là nhờ dựa hơi hai người cậu nổi tiếng.

>> Xem thêm: Thử quay lại với tình yêu, Phi Nhung đòi xuống sông nếu tiếp tục thất bại

Để chứng minh bản thân có năng lực, cháu nuôi Hoài Linh đã nỗ lực cho ra những sản phẩm chất lượng và nhận được lời khen của công chúng.

>> Xem thêm: Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Để giúp đỡ người cháu này, danh hài Hoài Linh và ông xã Nhã Phương không ngại bỏ công sức để tham gia các dự án. Sự xuất hiện của hai danh hài phần nào giúp cho Đăng Khoa tiến nhanh hơn trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news