Tin mới

Lộ diện hình ảnh BPhone 2 với thiết kế khác lạ

Thứ hai, 25/01/2016, 10:17 (GMT+7)

Giới công nghệ trong nước đang xôn xao về những hình ảnh được cho là mẫu smartphone BPhone 2 của BKAV.

Giới công nghệ trong nước đang xôn xao về những hình ảnh được cho là mẫu Smartphone BPhone 2 của BKAV.

Hiện tại, sau sự xuất hiện có phần "rầm rộ" của BPhone, vào thời điểm này, BKAV đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt thế hệ BPhone tiếp theo mang tên BPhone 2.

Vẫn chưa biết rõ mẫu BPhone 2 sẽ có kích thước bao nhiêu nhưng rất có thể sẽ sử dụng 2 chất liệu chủ yếu là kim loại ở phần khung, mặt kính trước và sau.

BPhone 2 cho cảm giác mỏng và nhẹ hơn

Cạnh phải là phím nguồn và phím chụp ảnh, một điều khá thú vị khi ở phiên bản Bphone đầu không có sự xuất hiện của phím chụp ảnh chuyên dụng này. Cạnh dưới là cụm loa và một cổng kết nối, rất có thể là cổng USB Type-C giúp tốc độ kết nối nhanh hơn và tiện lợi khi cắm sạc pin không cần để ý đến chiều của đầu sạc..

Phần viền kim loại được mạ vàng

Logo chữ B của BPhone 2 được mang ra phía trước phần bên dưới màn hình thay vì chữ B sẽ nằm ở mặt lưng của máy như BPhone 1.

Dựa vào ảnh BPhone 2 có thể thấy máy được thiết kế khá mỏng và có phần viền kim loại mạ vàng nên rất có thể đây là ảnh của bản mạ vàng BPhone 2.

Theo một số nguồn tin trong giới công nghệ, BKAV sẽ rút ngắn chu kỳ của sản phẩm xuống còn 9 tháng và có thể BPhone 2 sẽ được ra mắt vào khoảng đầu năm 2016. BKAV giới thiệu rằng hãng sẽ trang bị cho BPhone loại vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất của hãng Qualcomm và sẽ là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị loại chip này.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone 2

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.