Tin mới

Lộ diện hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng trong lễ ăn hỏi đình đám

Thứ năm, 04/06/2020, 21:23 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Công Phượng được lộ diện khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Lễ đính hôn đìm đám của Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ vô cùng kín đáo trong chuyện tình cảm sau mối tình ồn ào với nữ ca sĩ Hòa minzy. Chuyện tình của cặp đôi này được giữ kín đến ngày lễ đính hôn.

Được biết, tham dự buổi lễ ăn hỏi của Công Phượng chỉ có sự góp mặt của những người thân thuộc nhất. Những khách mời cũng hạn chế chụp ảnh cô dâu và chú rể tương lai và không phát tán trên các phương tiện truyền thông công cộng.

Tuy nhiên, một số hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng trong lễ ăn hỏi cũng được lộ diện. Theo đó, chân sút của HAGL diện áo dài truyền thống màu trắng có hoạt tiết in hình rồng phượng màu bạc được thêu tỉ mỉ, sang trọng.

Theo đó, cô dâu, chú rể diện bộ áo dài truyền thống ở phần lễ ban đầu, đến phần dạ hội, Viên Minh diện váy cưới xinh đẹp còn Công Phượng cũng mặc vest bảnh bao.

Lễ ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái Viên Minh diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Được biết, Viên Minh sinh năm 1993, con gái của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM. Cả hai quen nhau từ năm 2014 trong khi đi tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học RMIT và hiện tại tham gia làm quản lý cho Công Phượng từ mạng xã hội đến việc tài trợ, quảng cáo, phát triển thương hiệu cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news