Tin mới

Lộ diện Hyundai i20 N-Line thách thức Kia Morning, Honda City

Thứ năm, 01/10/2020, 14:35 (GMT+7)

Mới đây, phiên bản hiệu suất sao của Huyndai i20 chính thức ra mắt với thiết kế và động cơ cực đỉnh.

Hyundai mới đây đã lộ diện mẫu xe hoàn toàn mới cho dòng i20 và đó là Hyundai i20 N-Line 2021. Chiếc xe mang đậm phong cách thể thao, cản trước được làm bằng các chi tiết màu xám. Bên cạnh đó, điểm nhấn của chiếc xe chính là lưới tản nhiệt xếp tầng màu đen có thêm logo N-Line.

Hyundai i20 N-Line 2021 chính thức lộ diện (ảnh internet)

Ngoài ra, cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày giúp xe nổi bật trong khi di chuyển trên đường phố. Phần thân xe, cụm ống xarkeps mạ crôm được nhà sản xuất đặc lệch về bên phải trông rất cá tính. Chiếc đèn sương mù thiết kế hình tam giác tích hợp vào bộ khuếch tán.

Xe sở hữu thiết kế năng động và đậm chất thể thao (ảnh internet)

So với các dòng i20, thì Hyundai i20 N-Line 2021 có các màu cơ bản để khách hàng lựa chọn theo ý muốn như: đen Phantom Black, trắng Polar White, xám Aurora Grey và màu đồng Brass. Khi mở cửa và ngồi trên xe sẽ thất được không gian rộng rãi, thoải mái.

Hyundai i20 N-Line 2021 mang đến sự năng động, khỏe khoắn (ảnh internet)

Những chiếc ghế ngồi được bọc da và điểm nhấn bằng các đường chỉ màu đỏ khâu độc quyền. Ngoài ra, vô lăng N chuyên dụng và cần số bọc da chu tiết đỏ sang trọng. Điểm đặc biệt của chiếc xe chính là công nghệ Hyundai Blue Link được trang bị giúp khách hàng điểu khiển xe từ xa qua ứng dụng Blue Link trên Smartphone.

Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc (ảnh internet)

Ưu điểm nữa Huyndai i20 N-Line 2021 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 1 lít và sản sinh công suất tối đa 118 mã lực. Hiện tại, mức giá và ngày chính thức lên kệ của sản phẩm này chưa được nahf sản xuất công bố. Với những gì đã được tiết lộ, Hyundai i20 N-Line 2021 sẽ là đối thủ nặng lý của những Kia Moring hay Honda City.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news