Tin mới

Lộ diện iPhone 6 phiên bản chính thức

Thứ sáu, 23/05/2014, 21:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẫu thiếu kế iPhone 6 lại xuất hiện, kèm theo sự đo đạc chính xác kích thước của sản phẩm này.

(Tinmoi.vn) Mẫu thiếu kế iPhone 6 lại xuất hiện, kèm theo sự đo đạc chính xác kích thước của sản phẩm này.

Loạt ảnh mới từ trang iphone-store.ro cũng xác nhận màn hình iPhone 6 sẽ có kích thước 4,7 inch độ phân giải 960 x 1704, đúng như những gì mà các báo cáo trước đó từng đưa ra.             

Bản dựng iPhone 6 này có kích thước 137,5 x 67 x 7mm, nhỉnh hơn so với iPhone 5S là 123,8 x 58,6 x 7,6 mm. Nếu so với người tiền nhiệm iPhone 5S thì model mới sở hữu thiết kế to hơn, dài hơn và đặc biệt là mỏng hơn.

iPhone thế hệ mới sẽ sở hữu màn hình lớn để bắt kịp xu hướng với các Smartphone của Samsung, HTC, Sony... Có thể nói iPhone 6 chính là sự đột phá về ý tưởng và thiết kế được dựa trên ý tưởng về iPod Touch với sự mềm mại và bo tròn ở các góc.

Thông tin  các nhân viên dịch vụ khách hàng của Apple tại Romania sẽ không được nghỉ phép trong tháng 9 càng khẳng định khả năng iPhone 6 sẽ trình làng vào tháng 9 này là rất cao. . Hy vọng, Táo Khuyết sẽ sớm tung ra iPhone thế hệ mới với những tính năng đột phá và 1 cái giá phải chăng, nếu không muốn đánh mất thị phần smartphone cao cấp vào tay các đại gia Android hiện nay như Samsung, HTC hay LG.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất về mẫu thiết kế iPhone 6:

Xem thêm:

Duy Nguyễn ( Theo GSMarena)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news