Tin mới

Lộ diện mẫu ô tô mới của VinFast trước giờ ra mắt tại Hà Nội

Thứ ba, 20/11/2018, 14:00 (GMT+7)

Mẫu xe mới với tên gọi Fadil xuất hiện tại khu trưng bày trong công viên Thống Nhất, sẵn sàng cho sự kiện ra mắt công chúng sẽ diễn ra vào 15h chiều ngày hôm nay (20/11).

Mẫu xe mới với tên gọi Fadil xuất hiện tại khu trưng bày trong công viên Thống Nhất, sẵn sàng cho sự kiện ra mắt công chúng sẽ diễn ra vào 15h chiều ngày hôm nay (20/11).

Chiều nay (20/11), các mẫu xe hơi và Xe máy điện VinFast sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Trong khi 2 mẫu xe Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 đã từng xuất hiện tại Paris Motor Show (Pháp) vào tháng 10 vừa qua thì xuất hiện thêm một mẫu xe hơi mới toanh chưa từng được giới thiệu với người dùng Việt Nam, có tên gọi Fadil.

Hình ảnh cận cảnh của chiếc Vinfast Fadil. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

SA 2.0 từng được trưng bày tại Paris hồi đầu tháng 10 cũng sẽ được giới thiệu vào chiều ngày hôm nay. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ, Fadil được thiết kể nhỏ gọn, phù hợp với địa hình giao thông Việt Nam. Và có thể, giá thành của Fadil cũng sẽ "mềm" hơn, hợp với túi tiền của những gia đình có thu nhập tầm trung. Mẫu xe này xuất hiện với 3 màu: trắng, đỏ và xanh. 

Theo dự kiến, sự kiện ra mắt xe VinFast sẽ diễn ra vào 15:00 chiều nay trong khu vực công viên Thống Nhất. Khu trưng bày sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ 17:00 chiều.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.