Tin mới

Lộ diện mẫu xe ga sang, xịn như Honda SH nhưng giá rẻ như Wave Alpha

Thứ bảy, 10/10/2020, 14:50 (GMT+7)

Suzuki chính thức cho xuất chiếc xe Suzuki Access 125 được đánh giá cao về thiết kế và công nghệ hiện đại như Honda SH nhưng giá lại rẻ Honda Wave Alpha.

Mới đây, hãng xe Suzuki đã chính thức lộ diện chiếc xe phiên bản hiện đại với thiết kế sang, xịn tại thị trường Ấn Độ. Theo thông báo chi tiết về mẫu xe Suzuki Access 125 này được trang bị đồng hồ kỹ thuật số có thể kết nối với Bluetooth và nhiều tính năng hiện đại khác như nhận cuộc gọi, báo tin nhắn SMS, định vị hay báo cuộc gọi nhỡ.

Chiếc xe Suzuki Access 125 thiết kế hiện đại, trẻ trung. Ảnh internet

Phiên bản này sẽ giúp người sử dụng kết nối chiếc xe với ứng dụngSuzuki Ride Connect trên điện thoại di động. Sau khi cài đặt thành công, sẽ nhận được các tính năng như định vị, tìm vị trí đỗ xe, báo cáo về chuyến đi. Đặc biệt, chiếc xe còn hiển thị cảnh báo tốc độ và ước tính thời gian đến đích của khách hàng.

Về thiết kế ngoại thất, Suzuki Access 125 sở hữu kích cỡ chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.780 x 650 x 1.125 mm.  Mẫu xe ga giá rẻ này có trọng lượng chỉ 102 kg, phần đầu có cụm đèn pha hình lục giác và viền mạ croom bóng bẩy nhìn xe khá trẻ trung , hiện đại.

Về động cơ, Suzuki Access 125  sử dụng động cơ xy-lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí với công xuất 8,7 mã lực và mô-men xoắn 10,2 Nm.

Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda SH.

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Access 125 mới có hai phiên bản tùy chọn gồm bản phanh trống có giá 77.700 INR (24,6 triệu đồng) và bản phanh đĩa có giá 78.600 INR (24,9 triệu đồng).

Theo đánh giá của nhiều người chiếc xe sang xịn này của Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Honda SH về mức độ hiện đại nhưng giá lại chỉ rẻ bằng chiếc Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news