Tin mới

Lộ diện một mỹ nhân khiến bao người đắm đuối trong gia tộc nhà chồng Tăng Thanh Hà

Thứ sáu, 16/10/2020, 13:32 (GMT+7)

Tiên Nguyễn vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị gái họ, ngoại hình của hai tiểu thư gia tộc có tiếng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không chỉ giàu có, gia tộc nhà chồng Tăng Thanh Hà còn nổi tiếng với nhiều thành viên sở hữu ngoại hình nổi bật như chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cùng các em Phillip Nguyễn, Thảo Tiên, Hiếu Nguyễn.

Mới đây, thông qua hình ảnh chúc mừng sinh nhật người thân của Tiên Nguyễn, một nhân vật xinh đẹp của gia tộc nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã được cư dân mạng chú ý tới. Đó chính là chị họ của rich kid Tiên Nguyên tên là Ashleigh Huynh.

Tiên Nguyễn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ashleigh Huynh

Trên mạng xã hội, em chồng Hà Tăng hào hứng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị họ. Qua cách xưng hô cùng nhiều từ ngữ bộc lộ tình cảm "chị họ ngọt ngào nhất", "cả tấn nhớ thương" cho thấy Tiên Nguyễn rất thân thiết với người chị này.

Chị họ của Tiên Nguyễn được đánh giá là có dung mạng khả ái, mang nét Á Đông nhưng vẫn lẫn chất tây tây. Hai chị em khi đứng cạnh nhau đều khiến dân tình trầm trồ, không biết ai hơn ai bởi mỗi người lại mang nét cuốn hút riêng.

Ashleigh Huynh sở hữu vẻ đẹp Á đông lai tây tây nhưng vẫn toát lên đủ độ sang chảnh

Được biết Ashleigh Huynh hiện sinh sống tại Sydney, Australia, hiện đang làm việc trong lĩnh vực marketing. Trên trang cá nhân, chị họ của Tiên Nguyễn cũng thu hút sự chú ý của nhiều người với gần 15 nghìn lượt follow. Mọi bức ảnh của Ashleigh Huynh đều nhận về tương tác khá cao, cô nàng xinh đẹp này cũng rất chăm trả lời bình luận của mọi người chứng tỏ Ashleigh khá thân thiện.

Không những sở hữu gương mặt cuốn hút, Ashleigh Huynh còn có phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng. Nếu như hình ảnh trên diện áo dài rất dịu dàng thì Ashleigh cũng có những khoảnh khắc rất sexy, táo bạo.

Một số hình ảnh của Ashleigh Huynh:

Không những xinh đẹp, cô nàng này còn sở hữu thân hình quyến rũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news