Tin mới

Lộ diện mỹ nhân vào vai của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ bản Trung

Thứ hai, 08/07/2019, 16:15 (GMT+7)

Trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc” bản Trung, nữ ca sĩ mới nổi Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai Han Ji Eun của Song Hye Kyo.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng làm lại những bộ phim kinh điển trở nên thịnh hành tại Trung Quốc. Tiêu biểu là một loạt bộ phim kinh điển như: “Vườn sao băng”, “Hoàng cung”, “Trái tim mùa thu” đều lần lượt có thêm phiên bản Hoa ngữ. Mới đây, một tác phẩm đình đám khách của xứ sở kim chi cũng đã được remake. Đó là bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” do Rain và Song Hye Kyo đóng chính.

Ngày 7/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải những hình ảnh hậu trường của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Trung Quốc. Trong đó, hai nữ diễn viên trẻ được “chọn mặt gửi vàng” là Dương Siêu Việt đảm nhận vai Han Ji Eun của Song Hye Kyo còn Hứa Ngụy Châu sẽ diễn vai của Bi Rain trong bản gốc. Ngay sau khi thông tin được công bố, các fan của Song Hye Kyo đã dành nhiều sự quan tâm đặc biệt cho Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt đảm nhận vai Han Ji Eun của Song Hye Kyo trong "Ngôi nhà hạnh phúc" bản Trung

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, cô gây chú ý với vị trí thứ 3 chung cuộc khi tham gia chương trình Produce 101 phiên bản Trung Quốc. Sau đó, cô được debut cùng nhóm nhạc Rocket girl (Hỏa tiễn thiếu nữ). Cô từng nhận được ý kiến trái chiều từ fan hâm mộ xứ Trung khi tham gia Produce 101. Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, trong sáng nhưng Dương Siêu Việt lại không quá nổi bật về giọng hát hay vũ đạo, cô từng nhận phải sự chỉ trích và phản đối dữ dội khi trở thành 1 trong 11 thành viên được debut.

Tuy nhiên, bất chấp gạch đá từ người hâm mộ, Dương Siêu Việt vẫn có chỗ đứng riêng trong làng giải trí Hoa ngữ. Hồi đầu năm 2019, cô đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc do tờ TC Candler bình chọn. Danh hiệu này gây ra không ít tranh cãi rằng Dương Siêu Việt chỉ dễ thương chứ không thể sắc sảo được như Phạm Băng Băng hay Lưu Diệc Phi.

Dương Siêu Việt không được đào tạo chuyên nghiệp và chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim

Ngoại hình của mỹ nhân 21 tuổi này được đánh giá là phù hợp với vai diễn Han Ji Eun trong “Ngôi nhà hạnh phúc” nhưng nhiều khán giả tỏ ra lo lắng khi Dương Siêu Việt không được đào tạo chuyên nghiệp và chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Do đó, khả năng diễn xuất của Siêu Việt vẫn là dấu hỏi lớn.

Ngôi nhà hạnh phúc” được phát sóng trên đài KBS vào năm 2004. Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt lớn tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Thành công mà tác phẩm này đem lại đã đưa tên tuổi Bi Rain và Song Hye Kyo nổi danh khắp châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan