Tin mới

Lộ diện nam thanh niên ăn mặc lịch sự tạt keo 502 vào hàng loạt thiếu nữ ở Đà Nẵng

Thứ tư, 20/02/2019, 17:42 (GMT+7)

Khi thấy các thiếu nữ đang dừng xe chờ đèn đỏ, nam thanh niên ở Đà Nẵng liền tạt keo 502 vào người, khiến các nạn nhân hoang mang, lo lắng.

Khi thấy các thiếu nữ đang dừng xe chờ đèn đỏ, nam thanh niên ở Đà Nẵng liền tạt keo 502 vào người, khiến các nạn nhân hoang mang, lo lắng.

Ngày 19/2, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đã triệu tập Ông Văn Tuấn (SN 1990, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) để tiếp tục làm rõ hành vi tạt chất lạ vào hàng loạt thiếu nữ khi dừng đèn đỏ.

 

Trước đó, trên nhiều trang mạng xã hội ở Đà Nẵng liên tục chia sẻ các câu chuyện của nhiều thiếu nữ bị một người đàn ông tạt chất lạ vào người gây bỏng rát, hư hỏng tài sản.

Theo chia sẻ từ các nạn nhân, thanh niên lạ mặt đi xe đạp, ăn mặc lịch sự. Người này lợi dụng khi nạn nhân dừng xe nghe điện thoại hoặc dừng đèn đỏ một mình thì đi lại gần rồi tạt chất lạ sau đó bỏ chạy khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Cẩm Lệ sau đó xác định Ông Văn Tuấn là người có những hành vi trên. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn thừa nhận thời gian gần đây, đối tượng thường mang bình keo 502 (keo dán nhựa), đạp xe dạo trên các tuyến đường Ông Ích Đường, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Hữu Thọ… (thuộc quận Cẩm Lệ và quận Thanh Khê, Đà Nẵng). 

Khi thấy các thiếu nữ dừng đèn đỏ nơi vắng người, hoặc tấp xe vào lề nghe điện thoại thì Tuấn liền áp sát rồi tạt hóa chất lên yên xe máy hoặc lên người nạn nhân, rồi bỏ đi.

Bị kẻ lạ bất ngờ tạt tạp chất lỏng vào người, khiến nhiều thiếu nữ bị bỏng nhẹ và hoảng sợ bỏ chạy. 

Được biết Tuấn có tiền sử bệnh tâm thần, từng điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng. Do Tuấn có tiền sử bệnh tâm thần nên hiện đối tượng đã được giao cho gia đình quản lý.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ