Tin mới

Lộ diện người đàn ông nghi là hôn phu Hoa hậu Phạm Hương

Thứ năm, 14/02/2019, 19:30 (GMT+7)

Ngay sau khi Hoa hậu Phạm Hương úp mở chuyện đã đính hôn, đại gia Bobby Phước Trần là cái tên được cư dân mạng đặt nghi vấn là chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương.

Ngay sau khi hoa hậu Phạm Hương úp mở chuyện đã đính hôn, đại gia Bobby Phước Trần là cái tên được cư dân mạng đặt nghi vấn là chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương.

Vào đúng ngày Valentine (14/2), Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã công khai chuyện đính hôn bằng việc khoe nhẫn đính hôn với dòng chú thích: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day. (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng... Chúc mừng ngày lễ tình nhân!)".

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã truy tìm chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương. Không ai hết, người bị gọi tên chính là đại gia Bobby Phước Trần. 4 năm kể từ khi đăng quang hoa hậu, Phạm Hương chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông duy nhất. Theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, bạn trai tin đồn của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng.

Nghi vấn Bobby Phước Trần là hôn phu của Phạm Hương. Ảnh internet

 

Không chỉ vậy, Phạm Hương còn từng bị bắt gặp tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp.

 

Trước đó, một tài khoản Facebook đã chia sẻ bức ảnh Phạm Hương thân thiết bên một người đàn ông. Người này tiết lộ rằng, bạn trai đại gia mật của Phạm Hương tên là Bobby Phước Trần – Việt kiều Mỹ, sinh ngày 1/1/1972. Người này còn cho biết là ông chính là người đã đưa Phạm Hương sang Mỹ sinh sống như hiện tại.

Một tài khoản mạng đăng tải hình ảnh Phạm Hương hẹn hò cùng Bobby Phước Trần. Ảnh internet

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Hiện tại những thông tin trên chỉ mang tính chất một chiều, chưa được xác thực. Người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin trên.

Trước đó, hồi tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, Hoa hậu Hoàn vũ sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news