Tin mới

Lộ diện người đàn ông thay thế Song Joong Ki đón sinh nhật cùng Song Hye Kyo?

Thứ bảy, 23/11/2019, 07:00 (GMT+7)

Mới đây, Song Hye Kyo đón sinh nhật tuổi 38 với người đàn ông này mà không phải Song Joong Ki khiến người hâm mộ tò mò.

Tối ngày 22/11, nam Diễn viên Yoo Ah In bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Nữ hoàng vạn tuế”. Được biết, hôm nay là sinh nhật ở tuổi 38 của Song Hye Kyo. Trên mạng xã hội từ qua đến nay, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" liên tục nhận được nhiều lời chúc sinh nhật từ bạn bè và người hâm mộ.

Song Hye Kyo đón sinh nhật tuổi 38 bên bạn bè.

Trong một số bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không thay đổi sau khi ly hôn với Song Joong Ki. Với vẻ ngoài giản dị, trẻ trung cùng bó hoa trên tay, Song Hye Kyo khẳng định cho câu nói "Người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Điều đáng nói là trong bức ảnh này, oo Ah In nở nụ cười đáng yêu và dựa sát đầu vào người Song Hye Kyo thể hiện sự khăng khít giữa hai chị em. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú trước hình ảnh này. Một bình luận của dân mạng còn cho nói đùa rằng năm nay, đã có người thay thế Song Joong Ki để đón sinh nhật cùng với Song Hye Kyo.

Được biết, Song Hye Kyo và Yoo Ah In từng là đồng nghiệp chung công ty quản lý. Cả hai trở nên thân thiết với nhau sau khi chụp chung bộ ảnh của tạp chí W Korea.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từng khiến cả thế giới phải ghen tỵ đóng chung với nhau trong "Hậu duệ mặt trời". Sau đó, cả hai tuyên bố về chung một nhà bằng một đám cưới ngôn tình thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ cả Châu Á. Thế nhưng cuộc tình đẹp đã bất ngờ tuyên bố ly hôn sau hơn 1 năm về chung một nhà khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi ly hôn, Song Joong Ki tích cực tham gia hoạt động đóng phim của mình còn Song Hye Kyo thì tham gia các sự kiện ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news