Tin mới

Lộ diện người được Hoài Linh "chống lưng" trong showbiz

Thứ hai, 08/10/2018, 09:40 (GMT+7)

Không phải Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Lâm mà Hứa Minh Đạt mới là người được Hoài Linh nâng đỡ với hy vọng sẽ vụt sáng thành sao.

Không phải Trường Giang, Trấn Thành, Hoài LâmHứa Minh Đạt mới là người được Hoài Linh nâng đỡ với hy vọng sẽ vụt sáng thành sao.

Người đó chính là nam diễn viên Hứa Minh Đạt. Hứa Minh Đạt gắn bó với sân khấu Nụ cười mới từ những ngày đầu thành lập, khi cố nghệ sĩ Hữu Lộc chật vật muốn tìm chỗ đứng riêng trên thị trường. Sau này, Hoài Linh về Việt Nam hoạt động, trở thành “con át chủ bài” của Nụ cười mới.

Hứa Minh Đạt thường xuyên phụ diễn cho Hoài Linh. Anh góp mặt trong hầu hết các tiểu phẩm, liveshow của danh hài đình đám bậc nhất showbiz.

Hứa Minh Đạt là người được Hoài Linh nâng đỡ với mong muốn thành sao. Ảnh internet

Hoài Linh đánh giá cao khả năng và đức độ của đàn em, từng có ý định lăng-xê Hứa Minh Đạt trở thành ngôi sao. Chia sẻ về sự nâng đỡ của Hoài Linh trên Dân Việt, Hứa Minh Đạt cho hay: "Anh Hoài Linh luôn sẵn sàng dìu dắt đàn em, khi đã đủ lực và nếu có cơ hội thì tự nhiên người ta sẽ vượt lên. Anh Linh hỗ trợ tôi rất nhiều, từ diễn kịch dài, đóng cặp với anh Linh trong nhiều tiểu phẩm. Tôi may mắn diễn chung với anh Linh nhiều nên người ta mới biết đến. Khi khán giả tò mò về tôi, họ bắt đầu tìm xem những gì tôi đã diễn trước đó.

Trường Giang do may mắn, hồi xưa anh Thái Hòa cũng nhờ đóng kịch với Hoài Linh cũng lên luôn. Diễn chung với anh Linh thì khán giả xem rất nhiều vì fan của anh đông."

Hứa Minh Đạt từng là thành viên của sân khấu Nụ cười mới, được đàn anh Hoài Linh, Chí Tài dìu dắt, hướng dẫn về diễn xuất. Khán giả biết đến anh với nét diễn duyên dáng trên sân khấu và những nhân vật cá tính ở các bộ phim truyền hình như "Ông trùm", "Giọt lệ bên sông". Dấu ấn khiến khán giả biết đến anh nhiều nhất là vai Thành đóng cùng Lý Hải ở bộ phim "Lật mặt 2".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news