Tin mới

Lộ diện người mẹ trẻ trung, xinh đẹp của Hoa hậu Jolie Nguyễn

Thứ năm, 23/07/2020, 10:12 (GMT+7)

Có thể thấy khi đứng cạnh con gái, mẹ của Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng xinh đẹp và sành điệu không kém.

Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi đăng quang hoa hậu thế giới Người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Cô cũng được biết đến  là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Thế nhưng mới đây, Hoa hậu Jolie Nguyễn bị vướng vào tin đồn nằm trong đường dây của "tú ông" Lục Triều Vỹ vì "buôn phấn bán hương". Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng dân mạng liên tục tung bằng chứng khẳng định tin đồn trên là đúng. Giữa lúc bị dân mạng liên tục chỉ trích thì Jolie Nguyễn chỉ để hình đại diện và ảnh bìa trên Facebook màu đen sì.

Giữa lúc tin đồn dần im ắng, một số hình ảnh về người mẹ kín tiếng của Hoa hậu Jolie Nguyễn xuất hiện trên mạng xã hội.

Được biết gia đình Hoa hậu Jolie Nguyễn  di cư sang Úc từ năm cô lên 7 tuổi và được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm kinh doanh. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jolie Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng người mẹ ruột của mình.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, mẹ của Jolie Nguyễn sở hữu nhan sắc trẻ trung và phong cách ăn mặc khá sành điệu. Thậm chí khi đứng chụp cùng con gái, không ai cho rằng đây là 2 mẹ con mà nhiều người gọi là 2 chị em.

Hoa hậu Jolie Nguyễn và người mẹ trẻ trung, sành điều của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news