Tin mới

Lộ diện người Song Hye Kyo được mong mỏi yêu lại từ đầu sau khi ly hôn

Thứ bảy, 10/08/2019, 08:49 (GMT+7)

Song Hye Kyo được fan thúc giục nên yêu lại từ đầu người tình cũ Hyun Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Tình yêu đẹp như mơ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki đã không còn trọn vẹn khi cả hai quyết định ly hôn, chọn cho mình một lối đi riêng. Ngay sau khi cặp đôi ly hôn, fan của Song Hye Kyo đã bày tỏ mong muốn nữ diễn viên tái hợp lại với tình cũ Hyun Bin. Hiện tại, cả hai vẫn đang độc thân nên fan luôn mong mỏi cả hai cùng nhau làm lại từ đầu.

Được biết, Song Hye Kyo và Hyun Bin đã từng có quãng thời gian 2 năm hẹn hò bên nhau đầy ngọt ngào. Anh là người đàn ông mà nữ diễn viên dám mở lòng yêu sau cú sốc 8 năm với tình đầu.

Song Hye Kyo nẩy sinh tình cảm với Hyun Bin sau khi hợp tác cùng một bộ phim. Họ sẵn sàng công khai tình cảm của mình với công chúng. Nhưng không ngờ, chuyện tình của cặp đôi khi ấy lại bị truyền thông phản đối. Quá áp lực nên Song Hye Kyo và bạn trai chọn cách chia tay.

Chia tay Song Hye Kyo trong nuối tiếc, Huyn Bin nhập ngũ. Trong ngày tình cũ nhập ngũ, dù đã chia tay nhưng Song Hye Kyo vẫn gửi lời chúc đến Hyun Bin.

Song Hye Kyo và Huyn Bin được mong mỏi sẽ tái hợp với nhau. Ảnh internet

Những tưởng những nỗi đau trong tình yêu của Song Hye Kyo sẽ được bù đắp sau khi kết hôn với Song Joong Ki. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tiếp tục gặp thất bại trong tình yêu. Chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi, nhất là fan Trung đều mong Hyun Bin sẽ quay lại xoa dịu nỗi đau trong lòng Song Hye Kyo.

Mọi chuyện trên đời đều có thể xảy ra, dù chỉ là một hi vọng nhỏ nhưng biết đâu một ngày đẹp trời, fan lại nhận tin vui từ Song Hye Kyo và tình cũ.

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" dành thời gian để đi sự kiện, quay quảng cáo. Dường như vụ ly hôn với Song Joong Ki không ảnh hưởng đến công việc và những hợp đồng quảng cáo khủng của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news